Giáo dục

Thầy giáo dâm ô 13 học sinh tiểu học xin ra khỏi ngành

Sau khi bị phụ huynh tố dâm ô nhiều học sinh trong lớp, thầy chủ nhiệm Dương Trọng Minh đã viết đơn xin ra khỏi ngành.

Theo VTC News, liên quan đến vụ việc thầy giáo chủ nhiệm lớp 5 tại trường Tiểu học Tiên Sơn (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) bị tố có hành vi dâm ô nhiều học sinh nữ, lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Việt Yên cho biết, thầy giáo Dương Trọng Minh đã viết đơn xin ra khỏi ngành và gửi tới Phòng.

Phòng GD&ĐT đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng làm rõ sự việc, đồng thời sẽ xử lý đơn xin ra khỏi ngành để xử lý theo quy định.

Lớp 5A do thầy giáo Dương Trọng Minh chủ nhiệm đã được thay giáo viên chủ nhiệm từ ngày 4/3. (Ảnh: VnExpress)

Trước đó, sáng 4/3, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang cho biết mới nhận được thông tin phản ánh về việc một thầy giáo đang dạy tại trường tiểu học Tiên Sơn, huyện Việt Yên có hành vi dâm ô với 13 em học sinh nữ.

“Ngay sau khi nhận được thông tin chúng tôi đã yêu cầu phòng GD&ĐT Việt Yên tiến hành xác minh, làm rõ. Nếu đây là việc đúng sự thật thì không thể nào chấp nhận được”, nguồn tin cho hay.

Trao đổi với Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Bắc, Hiệu trưởng trường tiểu học Tiên Sơn (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang), cho biết đã nắm được thông tin vụ việc một giáo viên của trường bị “tố” có hành vi xâm hại tình dục với hàng chục học sinh trong lớp do giáo viên này làm chủ nhiệm.

Theo thông tin ban đầu, một phụ huynh của học sinh lớp 5A, Trường tiểu học Tiên Sơn phản ánh về việc ông Dương Văn M., là giáo viên chủ nhiệm lớp 5A đã có hành vi xâm hại tình dục với hàng loạt cháu bé của lớp này.

Theo phản ánh của phụ huynh này, giáo viên Dương Văn M. đã có hành vi "sờ nắn, bóp....." vào vùng nhạy cảm của 13 em học sinh nữ trong lớp. Vì sự việc nhạy cảm nên đã phản ánh đến cơ quan chức năng ngành giáo dục địa phương.

Cũng liên quan vụ việc trên, trao đổi với Người Đưa Tin chiều 4/3, cô giáo Nguyễn Thuý Yến. (đồng nghiệp của thầy Dương Tr M.) cho biết: "Thầy M. về công tác tại trường Tiểu học Tiên Sơn đã hơn 10 năm. Trong suốt quá trình công tác cùng tôi thấy thầy M. là người rất hiền lành. Xưa nay chưa từng có điều tiếng gì ở trường.

Trong quá trình công tác được đánh giá chuyên môn cao, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công. Chính vì vậy, khi nghe tin thầy M., liên quan đến dâm ô khiến chúng tôi không khỏi bất ngờ".

"Hôm xảy ra vụ việc thầy ấy đã uống rất nhiều rượu. Không phải đồng nghiệp mà tôi bênh nhưng thực tế con người thầy này ở trường xưa nay không có bất kỳ điều tiếng gì. Có lẽ do chén rượu để rồi xảy ra chuyện thế này", cô Yến cho biết thêm.

H.Y (tổng hợp)