Sự kiện

Thầy giáo bị tố hiếp dâm học sinh lớp 8 là người năng nổ, nhiệt tình

Hiệu trưởng trường THCS Phan Bội Châu, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia La - nơi thầy Hồ Trọng Đăng công tác cho biết thầy Đăng là người năng nổ, nhiệt tình hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chiều 19/12, khi trường tổ chức liên hoan, thầy Đăng chỉ xin uống mấy lon bia rồi xin về trước.

Liên quan đến vụ việc thầy Hồ Trọng Đăng (35 tuổi, giáo viên trường THCS Phan Bội Châu, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) bị tố cáo cưỡng bức em học sinh lớp 8 trường THCS Trần Hiền (thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) khiến dư luận phẫn nộ. Sáng 22/12, thầy Nguyễn Đình Tri, Hiệu trưởng trường THCS Phan Bội Châu tỏ ra khá bất ngờ. "Nếu quả thật sự việc đúng như thế thì không còn gì để nói. Tư cánh đạo đức của thầy còn đâu nữa?", thầy Tri bức xúc.

Theo thầy Tri, quá trình về trường công tác, thầy Đăng là người năng nổ, nhiệt tình hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chiều 19/12, chi bộ nhà trường tổ chức đánh giá Đảng viên cuối năm sau đó có tổ chức liên hoan tổng kết, thầy Đăng chỉ xin uống mấy lon bia rồi xin về trước.

Trường THCS Phan Bội Châu - nơi thầy Đăng công tác.

Thầy Lê Hảo (giáo viên trường THCS Phan Bội Châu) bức xúc: "Hành vi của thầy Đăng đã bôi nhọ hình ảnh của một trường chuẩn Quốc gia như trường Phan Bội Châu. Từ hôm xảy ra vụ việc, tôi và các giáo viên khác rất ngại khi ra đường và ngại với chính các em học sinh của mình”.

Những hàng xóm cạnh nhà Thầy Đăng cũng bất ngờ và thất vọng khi hay tin vụ việc. Anh Trần Văn M. (hàng xóm cạnh nhà thầy Đăng) cho hay: "Thầy Đăng đã có vợ và hai con, một trai, một gái. Vợ thầy cũng là một giáo viên cấp hai dạy gần trường của chồng. Hai vợ chồng ít khi to tiếng. Đặc biệt chiều nào thầy Đăng cũng về sớm để đi chơi với con”.

Ông Võ Công Dương, Trưởng phòng GDĐT huyện Đức Cơ cho biết: “Sau khi nắm thông tin vụ việc, phòng đã nhắc nhở nhà trường, đồng thời làm công tác tư tưởng tránh việc hoang mang cho các giáo viên, học sinh. Hiện sự việc rất nhạy cảm nên chúng tôi đang đợi cơ quan công an có kết luận để có báo cáo cụ thể sự việc”.