Cộng đồng mạng

Thấy cô hầu gái nhảy lầu, cô gái hoảng hốt gọi cảnh sát và cái kết hài hước

Phát hiện một người phụ nữ đứng trên bờ tường nhà cao tầng, cô gái tốt bụng gọi ngay cho lực lượng chức năng đến ứng cứu để rồi ngớ người khi biết được sự thật

Theo Daily Mail, Ngày 21/5, Casey McCormick (30 tuổi) trong lúc đang ngồi làm việc bên cửa sổ của tòa nhà cao tầng ở Manhattan (New York, Mỹ) thì trông thấy 1 bóng người mặc váy đỏ, mũ trắng đang đứng trên bờ tường của tòa nhà cao tầng. Sợ rằng người kia sắp làm điều dại dột, cô gái tốt bụng liền gọi ngay cho cảnh sát đến hỗ trợ kịp thời.

Casey phát hiện có người phụ nữ áo đỏ đang đứng trên bờ tường.

Nhận được tin báo, sở cảnh sát thành phố New York khẩn trương điều động lực lượng có mặt tại tầng thượng tòa nhà trên phố West 27th để ứng cứu. Khi đến nơi, thay vì phát hiện tình huống nguy hiểm thì lực lượng chức năng lại thấy cảnh tượng hài hước và chụp ảnh gửi cho Casey.

"Chỉ là cái ô thôi. Mọi thứ đều ổn.", sĩ quan cảnh sát nhắn lại cho Casey.

“Người phụ nữ” mà Casey trông thấy thực chất chỉ là một chiếc ô lớn màu đỏ có đỉnh màu trắng của một người dân cắm trên sân thượng. Sở dĩ lý do khiến cô gái “nhầm lẫn” là do chiếc ô trông giống hệt nhân vật chính trong bộ phim đình đàm “The Handmaid’s tale” (Câu chuyện người hầu gái) của hãng giải trí Hulu.

Trang phục của các hầu gái trong bố phim "The Handmaid’s tale”.

Casey ngay lập tức chia sẻ câu chuyện “nhầm lẫn” của mình lên mạng xã hội Twitter và thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Bài đăng của Casey nhận được hơn 400.000 lượt yêu thích trên trang mạng xã hội này. Rất nhiều người đã phản hồi bài đăng với những bình luận rất dí dỏm.

Chelsea Stoutenburgh, người làm việc ở tòa nhà đối diện trả lời rằng khi nhìn thấy “chiếc ô tự vẫn” cô cũng suýt gọi cảnh sát giống Casey.

Một cô gái làm gần đó cũng giật mình vài giây khi phát hiện cảnh tượng.

Ngay cả hãng giải trí nổi tiếng Netflix cũng góp vui vào câu chuyện của Casey bằng cách chế tên của nữ diễn viên chính của bộ phim - Offred - cùng với chiếc ô (umbrella) thành “Ofumbrella”.

Chia sẻ với The New York Post, Casey kể rằng thời điểm phát hiện vụ việc mình như sắp tan chảy vì sợ hãi. “Dù sao thì tôi cũng rất vui vì kia không phải là người thật và không ai bị thương, nhưng tôi vẫn thấy bản thân thật ngốc nghếch”, cô gái chia sẻ.

Cộng đồng mạng tuy vui cười nhưng vẫn khen ngợi hành động hào hiệp của Casey.

Bá Di (Dịch)