Văn hoá

Thành viên nhóm nhạc BTS mắc Coivd-19 sau khi từ Mỹ trở về

Thông tin nam rapper Suga của nhóm nhạc nam đình đám thế giới BTS vừa nhận kết quả dương tính với Covid-19, khiến người người hâm mộ rất lo lắng.

VOV đưa tin, ngày 24/12, Công ty quản lý HYBE thông báo Suga dương tính với virus SARS-CoV-2. Nam rapper vừa trở về Hàn Quốc sau khi hoàn thành chuyến lưu diễn Permission to dance: On stage và lịch trình nghỉ dưỡng cá nhân tại Los Angeles, Mỹ.

Hiện tại, nam rapper đang thực hiện cách ly và điều trị theo hướng dẫn của cơ quan kiểm dịch. Công ty chủ quản cho biết Suga đã tiêm mũi vắc-xin thứ hai vào cuối tháng 8 và sức khỏe thành viên BTS trong trạng thái ổn định, không có triệu chứng gì đặc biệt. Suga cũng cho biết ngay khi nhận được thông báo mắc Covid-19 trong thời gian đang tự cách ly và không liên lạc với các thành viên.

Suga có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 sau khi trở về Hàn Quốc từ Mỹ.

"Chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình để Suga có thể hồi phục sức khỏe trong thời gian sớm nhất. Sức khỏe và sự an toàn của nghệ sĩ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi sẽ hợp tác và làm theo các yêu cầu và hướng dẫn của cơ quan kiểm dịch", công ty quản lý nam rapper nhấn mạnh.

Theo Tiền phong, trước khi rời Mỹ, Suga từng nhận kết quả PCR Covid-19 âm tính. Nhưng vì quy định phòng dịch, anh tiếp tục xét nghiệm ngay khi đặt chân xuống Hàn Quốc và không may mắc Covid-19.

Thông tin Suga mắc Covid-19 khiến người người hâm mộ rất lo lắng. Trên các nền tảng mạng xã hội, đông đảo Army gửi lời chúc sức khỏe và cầu mong thần tượng sớm bình phục.

Suga sinh năm 1993, tên thật là Min Yoon Gi, còn được biết đến với nghệ danh khác là Agust D. Anh là một nam rapper, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc. Suga nổi tiếng nhất với tư cách thành viên của nhóm nhạc BTS. Năm 2016, anh phát hành bản mixtape solo đầu tiên, Agust D.

Quốc Tiệp (t/h)