Giải trí

Rủ rê ông xã Đức Thịnh đóng chung MV, Thanh Thúy đã phải "dùng chiêu" gì?

Để có được sự xuất hiện của đạo diễn Đức Thịnh với vai trò diễn viên trong dự án âm nhạc “tái xuất” làng giải trí của mình, Thanh Thúy được một phen vất vả.

Sau thời gian dài lui về phía sau với vai trò nhà sản xuất của hàng loạt tác phẩm điện ảnh đình đám: Taxi Em Tên Gì; Siêu Sao Siêu Ngố; Trạng Quỳnh;… Thanh Thuý quyết định quay trở lại con đường làm người nghệ sĩ, mang lại những vai diễn, những tác phẩm do chính cô đảm nhận.

Vợ chồng diễn viên Thanh Thúy.

Nhân ngày lễ tình yêu 14/2 vừa qua, Thanh Thúy dành tặng khán giả một MV ca nhạc hài “Mộng chiều xuân” xoay quanh câu chuyện 1 cô gái đơn độc vô tình trúng phải tiếng sét ái tình với một chàng trai trong dịp du xuân. Chàng trai là mẫu người hoàn hảo từ ngoại hình cho đến nội tâm trong mắt cô gái trẻ. Tưởng chừng câu chuyện tình yêu của họ sẽ đi được đến bến bờ hạnh phúc, nhưng cái kết của MV chắc chắn sẽ khiến tất cả khán giả ngã ngửa.
Ngoài khả năng diễn xuất được đông đảo khán giả công nhận, trong “Mộng chiều xuân”,

Thanh Thuý cũng đảm nhận phần hát. Cô cũng chia sẻ thêm: “Vì Thuý đã từng đoạt giải quán quân chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo nên phần hát không phải là trở ngại lớn nhất trong MV lần này. Qua đây mong khán giả không đánh giá quá khắt khe về phần hát mà hãy xem đây là một món quà đầu năm mang đậm tính giải trí mà Thuý đã dốc lòng chuẩn bị”.

Đồng hành cùng Thanh Thuý trên mọi ngóc ngách từ cuộc sống cho đến sự nghiệp, nhưng để có được sự xuất hiện của đạo diễn Đức Thịnh với vai trò diễn viên trong MV không hề dễ dàng. Người đẹp sinh năm 1982 chia sẻ: “Để mời được đạo diễn Đức Thịnh diễn chung MV, tôi đã sử dụng đến tất cả biện pháp từ nhẹ đến nặng đô”. Được biết, Thanh Thúy đã phải năn nỉ, cưỡng bức, giận dỗi cho đến hăm dọa thì Đức Thịnh mới xiêu lòng đồng ý. Trong khi đó, nam đạo diễn lại tranh thủ dịp hiếm hoi để “làm giá” với “nóc nhà” của mình. Đây cũng là kỷ niệm đáng nhớ nhất và mất nhiều thời gian nhất đối với Thanh Thúy khi thực hiện dự án đánh dấu sự trở lại với vai trò diễn viên lần này.

Thanh Thúy – Đức Thịnh yêu nhau khi cả 2 hoạt động chung ở sân khấu kịch Phú Nhuận. Cặp đôi kết hôn vào tháng 5/2008 tại Tp.HCM và có 2 cậu con trai. Gần 14 năm bên nhau, hôn nhân của hai người từng có thời điểm đứng bên bờ vực tan vỡ. Thế nhưng sau tất cả, họ vẫn lựa chọn bên nhau vì sợi dây tình yêu và những đứa con. Hình ảnh gia đình viên mãn, hạnh phúc nhận nhiều sự ngưỡng mộ của khán giả.

Hoài Thu