Thể thao

Thánh nữ làng golf gây sốt chỉ với 1 chiếc áo khoác

Nữ golf thủ Paige Spiranac mới đây lại khiến cộng đồng mạng được một phen phát sốt chỉ với một chiếc áo khoác màu xanh lá cây.

Paige Spiranac nổi tiếng là nữ golf thủ nóng bỏng số một thế giới với nhan sắc và thân hình đầy quyến rũ. Mới đây, cô đã đăng một bức ảnh đang mặc độc một chiếc áo khoác màu xanh lá cây để che đi bộ ngực tuyệt đẹp của mình.

Nữ golfer khiến những người hâm mộ của cô được một phen giatak mình khi cô đăng tải hình ảnh này trên tài khoản Instagram của mình trước thềm giải Masters 2022.

Người đẹp 29 tuổi viết: “Truyền thống là một điều đặc biệt không giống bất kỳ thứ gì khác. Các bạn có biết ai sẽ là người chiến thắng trong tuần này hay không?”.

Hình ảnh nóng bỏng đầy khiêu khích này đã nhận về hàng ngàn lượt like và comment:

Paige Spiranac sinh ngày 26/3/1993 trong 1 gia đình VĐV ở Wheat Ridge, Colorado, Mỹ. Từ nhỏ, Paige đã đam mê môn thể dục dụng cụ và có ước mơ được tham dự Thế vận hội. Tuy nhiên, căn bệnh đa chấn thương đã ngăn cản cô theo đuổi ước mơ đó.

Vì vậy, Paige Spiranac chuyển sang chơi golf từ năm 12 tuổi và giành được danh hiệu All-Mountain West Conference mùa giải 2013/14. Tháng 12/2015, mỹ nhân 29 tuổi bắt đầu chơi golf chuyên nghiệp.

Tuy thi đấu không quá thành công, nhưng nhờ sự quyến rũ của mình, Paige Spiranac từng xuất hiện trên các tạp chí Sports Illustrated Swimsuit, Golf Digest, Golf Magazine và làm đại sứ hình ảnh cho công ty sản xuất thiết bị thể thao Parsons Xtreme Golf.

Năm 2021, giá trị tài sản ròng của Paige Spiranac ước tính vào khoảng 3 triệu USD.

Những hình ảnh nóng bỏng của Paige Spiranac:

Đăng Nguyên