An ninh - Hình sự

Thanh niên thủ dâm trên xe bus bị xử phạt 200.000 đồng

Công an phường Ngã Tư Sở xử phạt hành chính 200.000 đồng nam thanh niên có hành vi thủ dâm trên xe bus.

Ngày 27/6, VOV đưa tin, Công an phường Ngã Tư Sở đã ra quyết định xử phạt hành chính 200.000 đồng đối với H.M.H. (SN 1993, trú đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội) theo Điều 5, Nghị định 167, vi phạm quy định về trật tự công cộng.

Cơ quan công an xác định, nam thanh niên có biểu hiện không bình thường về sinh lý, thích thủ dâm. Qua xác minh, nam thanh niên từng bị xử phạt về hành vi tương tự trước đó. Do xác định đối tượng không có hành vi dâm ô nên đã được bàn giao cho gia đình.

Hình ảnh thanh niên thủ dâm trên xe bus.

Trước đó, thông tin trên Công an nhân dân cho thấy, chiều 26/6, H. (26 tuổi, trú tại đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội) bắt xe bus số 213 đi từ nhà đến Đại học Thủy Lợi, sau đó tiếp tục bắt xe bus 01 đến Đại học Hà Nội để tập thể dục.

Khoảng 18h30, H. lên xe bus 01. Do xe đông người nên H. chủ động xuống hàng ghế cuối cùng để đứng. Thấy phía trước có chị Vân (24 tuổi, trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội) đang đứng quay lên trên hướng đầu xe bus. Do xe đông khách nên người H. chạm vào sau người chị Vân. Bị kích thích, H. đã chủ động cọ bộ phận sinh dục vào người chị liên tục. Một lúc sau, H. chủ động kéo quần xuống “tự sướng” và xuất tinh vào người chị này.

Chứng kiến sự việc, người trên xe buýt đã giữ thanh niên này và đưa đến cơ quan công an để làm rõ. Tại Công an phường Ngã Tư Sở, Tú đã thừa nhận hành vi của mình. 

Trước đó, trưa ngày 21/6 vừa qua, cũng trên tuyến xe bus số 01 đã xảy ra trường hợp một người đàn ông đứng "tự sướng" sau nữ sinh cấp 2. Tài xế cùng hành khách trên xe đã tạm giữ, giao người này cho Công an phường Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) để xử lý.

Mộc Miên (Tổng hợp)