Sự kiện

Thanh niên say xỉn chạy xe tốc độ cao gây tai nạn, nhiều người bị thương nặng

Sau khi nhậu xỉn chạy xe với tốc độ cao trên đường, ba thanh niên tông trực diện vào xe máy của người phụ nữ chạy chiều ngược lại khiến nhiều người ngã ra đường, bị thương nặng.

Chiều ngày 2/9, trên đường Song Hành (song song với Quốc lộ 22), huyện Hóc Môn, TP.HCM đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến nhiều người bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Theo người dân, khoảng 15h30 cùng ngày, xe máy Honda Winner BKS: 81B2 - 606.14, do 3 nam thanh niên chở nhau, có dấu hiệu say xỉn chạy với tốc độ cao trên đường Song Hành, huyện Hóc Môn hướng về quận 12, TP.HCM.

Khi xe máy của 3 thanh niên trên vừa qua khỏi ngã tư đường Nguyễn Ảnh Thủ (thuộc ấp Trung Chánh 1, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn) đã tông trực diện vào một chiếc xe tay ga Honda Vision, do một người phụ nữ điều khiển, chạy chiều ngược lại.

Sau cú tông cực manh, tất cả những nạn nhân trên 2 xe máy ngã xuống đường nằm bất động. Hai xe máy vỡ nát, hư hỏng nặng.

Chị Hương, người dân tại hiện trường kể: “Lúc đó, tôi thấy xe máy 3 người kia chạy tốc độ cao trên đường và có dấu hiệu say xỉn, chạy xe không làm chủ tốc độ. Qua ngã tư một đoạn là xe này tông vào xe cô gái chạy ngược chiều rất mạnh, tất cả ngã văng ra đường bất tỉnh. Ớn nhất là những ngày nghỉ, nhiều người ăn nhậu uống bia rượu vào say xỉn gây họa cho người vô tội”.

Phát hiện sự việc, người dân có mặt đã nhanh chóng đưa tất cả các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương rất nặng.

Trong lúc hiện trường vụ tai nạn đang chờ lực lượng chức năng đến xử lý, bất ngờ 2 xe máy khác lưu thông qua đây, do không quan sát, xử lý kịp nên tiếp tục va chạm vào hiện trường vụ tai nạn này.

Sau khi nhận được tin báo, đội Xử lý tai nạn Công an huyện Hóc Môn đã nhanh chóng có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện, thông tin về danh tính, tình trạng nạn nhân và nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.