An ninh - Hình sự

Thanh niên không nói không rằng, đâm tử vong đối phương rồi đi tự thú

Bị hàng xóm trong dãy trọ phản ứng việc nhắc nhở tập trung đông người trong phòng, thanh niên không nói không rằng lấy kéo đâm vào ngực đối phương rồi đi tự thú.

Ngày 6/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Ngọc Hoan (SN 1985, quê Ninh Thuận) để điều tra, làm rõ hành vi cố ý gây thương tích xảy ra trên địa bàn phường Tân Phước Khánh.

Nguyễn Ngọc Hoan.

Trước đó vài ngày, đối tượng Hoan và Nguyễn Trọng Tuân (SN 1991, quê Nghệ An) xảy ra mâu thuẫn khi Hoan nhắc Tuân về việc tập trung đông người tại phòng trọ, trong khi đang thực hiện đợt giãn cách xã hội phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Tuân đã phản ứng lại bằng lời lẽ thô tục, thiếu văn hóa.

Đến khoảng 20h ngày 3/7, Hoan ngồi uống bia một mình tại phòng trọ và nhìn thấy Tuân đi qua lại trước phòng. Nhớ lại sự việc trước đó, nên Hoan cầm kéo đi vào phòng trọ của Tuân không nói lời nào, liền đâm một nhát trúng vào ngực của Tuân.

Sau đó, Tuân được người dân đưa đi cấp cứu bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Riêng Hoan ra chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại phường Tân Phước Khánh đầu thú.

Công an TX.Tân Uyên khuyến cáo, khi phát sinh mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã hội, người dân hãy bình tĩnh giải quyết, trường hợp không giải quyết được hãy trình báo cơ quan Công an. Tuyệt đối không được dùng vũ lực, hung khí nguy hiểm để gây thương tích, hủy hoại sức khỏe cho người khác.

Đồng thời, đề nghị mỗi người dân tuân thủ tuyệt đối quy định về phòng, chống dịch, quy tắc 5K của bộ Y tế. Khi phát hiện các hành vi vi phạm quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19, nhanh chóng thông báo cho Công an xã, phường nơi gần nhất.