Sự kiện

Danh tính thanh niên ngổ ngáo điều khiển xe máy bằng 1 chân, 2 tay cầm dao tự chế

Nam thanh niên ngổ ngáo điều khiển xe máy 1 chân, 2 tay cầm dao tự chế nghênh ngang đi dọc đường quốc lộ khiến ai cũng phải khiếp sợ.

 

Video:



Vụ việc diễn ra khoảng 15h, ngày 14/2 trên quốc lộ 2 (đoàn qua xã Đức Ninh, Hàm Yên, Tuyên Quang).

Theo thông tin ban đầu, thanh niên này có biểu hiện không được bình thường cầm dao tự chế đi xe bằng chân từ Km 21 đến Km 23 đoạn đường thuộc địa bàn xã Đức Ninh, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang khiến rất nhiều người dân cũng như người tham gia giao thông hoảng sợ và hoang mang.

Nam thanh niên điều khiển xe máy bằng chân, xách mã tấu dạo đường khiến ai cũng phải khiếp sợ.

Trao đổi với PV tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, ông Hà Xuân Khanh – Chủ tịch UBND xã Đức Ninh xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn, "Thời điểm diễn ra vụ viêc, rất may không có tổn hại đến người dân xung quanh. Hiện tại, cơ quan Công an đã xác định được dánh tính nam thanh niên và cũng đang trong quá trình truy tìm, triệu tập đối tượng lên để làm rõ vụ việc”, ông Khanh cho hay.

Theo vị lãnh đạo xã Đức Ninh, nam thanh niên điều khiên xe máy BKS: 22K4 – 8426 trong video người dân ghi lại là Trần Văn Cường trú tại thôn Cây Soan, xã Đức Ninh, Hàm Yên, Tuyên Quang.

Sau khi có hành vi trên, Cường đã bỏ trốn khỏi địa phương và mất liên lạc, hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục truy tìm để làm rõ vụ việc.