Dân sinh

Thanh Hóa: Tìm thấy thi thể thứ 2 mất tích khi tắm sông Nông Giang

Sau hơn một ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã tìm thấy thi thể của nạn nhân thứ 2 bị mất tích khi tắm sông Nông Giang.

Sáng 14/8, thông tin từ UBND xã Minh Tâm, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) cho biết, đã tìm thấy thi thể của nạn nhân thứ 2 bị mất tích khi tắm sông Nông Giang.

Theo đó, khoảng 23h ngày 13/8, Công an xã minh Tâm đã phối hợp với lực lượng cứu hộ, cứu nạn đưa thi thể của nạn nhân L.K.M (20 tuổi) lên bờ, vị trí tìm thấy cách địa điểm tắm ban đầu khoảng 2km. Trước đó, trong chiều cùng ngày lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của em L.Q.K (12 tuổi).  

Hiện, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình để tiến hành theo thủ tục của địa phương.

Thiếu tá Hoàng Mạnh Tiến (cởi trần)- Phó trưởng Công an xã Minh Tâm cùng lực lượng chức năng đang đưa thi thể em L.Q.K (12 tuổi) vào bờ.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 12/8, Công an xã Minh Tâm nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện có 2 người tắm trên sông Nông Giang bị đuối nước.

Nhận được thông tin, Thiếu tá Hoàng Mạnh Tiến - Phó trưởng Công an xã đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, nhảy xuống tìm cứu các nạn nhân nhưng không kịp do nước sâu, chảy xiết. Chính quyền địa phương sau đó đã thông báo cho lực lượng tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ tìm kiếm các nạn nhân.

Qua xác minh, Công an xã Minh Tâm đã xác định được danh tính các nạn nhân gồm: L.K.M (20 tuổi) và L.Q.K (12 tuổi) đều ở thôn Dân Vượng, xã Thiệu Chính, huyện Thiệu Hóa. Theo chính quyền địa phương, nạn nhân L.K.M có tâm lý không ổn định, thuộc diện bảo trợ xã hội theo Nghị định 67, còn em L.K.M học lớp 6, gia đình cũng thuộc diện khó khăn.