An ninh - Hình sự

Thanh Hóa: Thông tin mới vụ "quái xế" húc ngã 1 chiến sĩ CSGT

Công an Tp.Thanh Hóa bước đầu đã xác định được người điều khiển phương tiện xe máy tông vào một chiến sĩ CSGT rồi bỏ chạy.

Chiều 14/7, thông tin từ Đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự (CSGT-TT) Công an Tp.Thanh Hóa, đơn vị bước đầu đã tìm được đối tượng va chạm vào một chiến sĩ Cảnh sát giao thông khi đang làm nhiệm vụ trên địa bàn Tp.Thanh Hóa.

"Chúng tôi đã xác định được đối tượng va chạm khiến 1 chiến sĩ bị ngã rồi bỏ chạy vào tối qua, theo thông tin ban đầu từ tổ công tác tại hiện trường thì sự việc xảy ra khi các cán bộ làm nhiệm vụ dừng một phương tiện khác. Hiện, chúng tôi đang tiến hành làm việc với chủ phương tiện và sẽ thông tin lại", chỉ huy đội CSGT - TT, Công an Tp.Thanh Hóa cho biết.   

Hiện trường vụ việc.

Theo đó, vào khoảng 21h ngày 13/7, tổ công tác của Công an Tp.Thanh Hoá đang thực hiện nhiệm vụ kiểm tra nồng độ cồn tại khu vực đường Quang Trung (đoạn trước số nhà 396 Quang Trung, P.Đông Vệ, Tp.Thanh Hoá). Lúc này, thiếu tá Lê Văn Chiến, cán bộ đội CSGT-TT, Công an Tp.Thanh Hoá thực hiện việc dừng xe kiểm tra thì bị một xe máy (chưa xác định được người điều khiển và biển số xe) tông vào, khiến thiếu tá Chiến ngã xuống đường. Người điều khiển xe máy sau đó bỏ chạy khỏi hiện trường.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, tổ công tác đã nhanh chóng đưa thiếu tá Chiến vào bệnh viện kiểm tra. Cũng theo thông tin mới nhận từ Đội CSGT - TT Công an Tp.Thanh Hóa, thiếu tá Chiến sau khi đưa vào bệnh viện thăm khám thì sức khoẻ bình thường, không có chấn thương nghiêm trọng nên đã về nhà.