Sự kiện

Thanh Hoá: Phát hiện một thi thể phụ nữ trôi nổi trên biển

Thi thể một phụ nữ có phần đầu biến dạng, cơ thể đang trong quá trình phân huỷ đã được người dân phát hiện và trình báo cơ quan chức năng.

Tối ngày 12/2, lực lượng chức năng Công an huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hoá đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ phong toả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể một người phụ nữ được người dân phát hiện nổi trên biển.

Khu vực biển phát hiện thi thể người phụ nữ.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân sinh sống tại khu vực Lạch Ghép, đoạn giữa xã Hải Ninh và Hải Châu đã trình báo cơ quan chức năng về việc phát hiện thi thể một người phụ nữ (khoảng trên 25 tuổi). Thi thể có phần đầu bị biến dạng, tóc bị mất, cơ thể đang trong quá trình phân huỷ.

Thi thể nạn nhân nằm sấp bên bờ biển.

Nhận tin báo, lực lượng địa phương, Công an huyện Tĩnh Gia đã có mặt phong toả hiện trường đưa thi thể nạn nhân lên bờ để khám nghiệm điều tra.

Theo ghi nhận, người phụ nữ mặc áo phao ấm màu đen, quần jean dài, đi tất tay chân và không có giấy tờ tuỳ thân.

Công an phong toả hiện trường vụ việc.

Theo người dân địa phương, người này có mang theo một số ngoại tệ và đã được phát hiện cách đây 2 ngày. Thế nhưng, nhóm người phát hiện vụ việc lại là dân đi biển, kiêng cữ nên đã cố định thi thể lại và đến nay mới báo cơ quan chức năng. Vụ việc hiện vẫn đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.