Giáo dục

Thanh Hóa: Nam sinh rơi từ tầng 4 xuống đất bị thương nặng

Trống trường vừa đánh báo hiệu tiết học buổi chiều, một nam sinh lớp 5 ở Thanh Hóa bất ngờ rơi từ tầng 4 của trường xuống đất bị thương nặng

Ngày 17/9, bà Lê Thị Ngọc, Phó Hiệu trưởng Trưởng tiểu học Lê Văn Tám, Tp.Thanh Hóa xác nhận, nam sinh N.N.G.K. (lớp 5B) đã ngã từ tầng 4 của trường xuống đất bị thương nặng.

Khoảng 13h45 ngày 15/9, khi trống trường vừa đánh báo hiệu vào học tiết 1 buổi chiều thì xảy ra sự việc em K. ngã từ tầng 4 xuống đất.

“Sau khi chụp chiếu, phát hiện chân tay đều bị gãy, gia đình đã xin chuyển cháu ra bệnh viện ở Hà Nội để điều trị. Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao em K. ngã từ trên cao xuống”, bà Ngọc cho biết.

Theo bà Ngọc, nam sinh K. học ở tầng 3 của dãy nhà khác nhưng địa điểm xảy ra vụ việc lại ngã từ tầng 4 dãy nhà cạnh đó. K. là học sinh ngoan, học tốt và thời gian gần đây không có biểu hiện gì bất thường. 

Trường tiểu học Lê Văn Tám nơi xảy ra sự việc nam sinh K. ngã từ tầng 4 xuống đất.

Sau khi sự việc xảy ra, trường tiểu học Lê Văn Tám đã báo cáo bằng văn bản đến phòng Giáo dục và Đào tạo Tp.Thanh Hoá, phường Ba Đình và các cơ quan chức năng.

Thông tin từ gia đình em K., nạn nhân bị chấn thương rất nặng, gãy tay, hai chân, gãy xương quai hàm và tràn dịch màng phổi. Hiện đang được cấp cứu và điều trị tại bệnh viện.

Gia đình nam sinh K. có hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn. Em K. không ăn bán trú ở trường mà về nhà vào buổi trưa, đến đầu giờ chiều khi K. đến trường học thì xảy ra sự việc. 

Phòng Giáo dục và Đào tạo Tp.Thanh Hóa đang phối hợp với nhà trường hỗ trợ gia đình cứu chữa cho nam sinh K.