Dân sinh

Thanh Hóa: Một nữ công nhân nhà máy giày bị xe nâng cán tử vong

Một xe nâng hàng tại Công ty TNHH Giầy Akalia Việt Nam (huyện Như Thanh, Thanh Hóa) bất ngờ cán qua người khiến một nữ công nhân tử vong.

Chiều 23/8, xác nhận với Người Đưa Tin, ông Vi Trung Thân, Chủ tịch UBND xã Hải Long, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ việc khiến một nữ công nhân tử vong tại Công ty Giầy Akalia. 

Theo đó, chiều 22/8, trong ca làm việc tại khu vực Tổ hoàn thành, nữ công nhân là Trần Thị M. (SN 1969, ngụ xã Mậu Lâm, huyện Như Thanh) đã bất ngờ bị một chiếc xe nâng hàng lùi trúng người khiến nạn nhân ngã xuống và bị xe nâng cán lên gây thương tích nặng. Mặc dù sau đó mọi người đã nhanh chóng đưa nạn nhân tới Bệnh viện Đa khoa huyện Như Thanh cấp cứu, tuy nhiên, do bị thương quá nặng nạn nhân đã không thể qua khỏi, tử vong.

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn khiến nữ công nhân tử vong - Ảnh cắt từ clip.

Sau khi xảy ra sự việc trên, Công an huyện Như Thanh đã tiếp nhận và cử lực lượng tới hiện trường phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

"Vụ tai nạn xảy ra trong chiều hôm qua (22/8 - PV) tại Công ty Giầy Akalia. Nữ nạn nhân đã bị xe nâng cán qua người và tử vong sau đó. Công nhân này là người xã bên, sau khi xảy ra tai nạn đáng tiếc, chính quyền địa phương chúng tôi cùng phía công ty đã chủ động tới hỗ trợ chia sẻ, thăm hỏi động viên gia đình nạn nhân. Hiện, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ vụ việc", ông Vi Trung Thân, Chủ tịch UBND xã Hải Long thông tin.

Theo tìm hiểu, Công ty TNHH Giầy Akalia Việt Nam bắt đầu hoạt động từ đầu năm 2021 và có khoảng 6.000 lao động đang làm việc.