An ninh - Hình sự

Thanh Hóa: Liên tiếp xảy ra án mạng khiến 2 người tử vong

Đêm 23 - sáng 24/5, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa liên tiếp xảy ra 2 vụ án mạng khiến 2 người tử vong.

Khoảng 20h ngày 23/5, người dân xã Nga Yên, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) phát hiện một người đàn ông nằm gục trên vũng máu, trên người có nhiều vết thương. Nạn nhân được đưa tới bệnh viện cấp cứu, nhưng tử vong sau đó.

Danh tính nạn nhân được xác định là Mai Quang H. (SN 2003), trú xã Nga Yên, huyện Nga Sơn. Nguồn tin của PV, do mâu thuẫn nên anh H. và một nhóm thanh niên khác (trú tại xã Nga An) hẹn nhau ra đường giải quyết. Hung thủ gây án đã bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Hiện trường vụ án mạng tại xã Nga Yên, huyện Nga Sơn khiến 1 người tử vong.

Trước đó, khoảng 7h ngày 24/5, tiểu thương Mạc Văn Th., đang nằm tại ki ốt số 4, chợ đầu mối rau quả thực phẩm Đông Hương, phường Đông Hương, TP.Thanh Hóa thì bị một đối tượng xông vào dùng dao đâm vào người.

Nạn nhân bật dậy vùng chạy thì bị hung thủ tiếp tục đuổi theo tấn công. Do mất nhiều máu nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Nhận được thông tin, lực lượng công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, trích xuất camera an ninh cửa hàng để phục vụ điều tra. Nghi phạm là một lao động tự do, thường chở hàng thuê cho các chủ ki ốt tại chợ và đã đến công an đầu thú.