Dân sinh

Thanh Hóa: Liên tiếp hai người phụ nữ nhảy cầu tự tử trong một ngày

Trong ngày tại Thanh Hóa đã liên tiếp xảy ra hai vụ nhảy cầu tự tử, đáng nói cả hai nạn nhân đều là phụ nữ.

Vào khoảng 7h sáng nay (24/6), Đội CC và CNCH khu vực 3, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hoá nhận được tin báo có một phụ nữ nhảy cầu tự tử tại khu vực cầu Đò Lèn, thuộc huyện Hà Trung.

Ngay sau khi nhận tin báo, đơn vị đã điều động 15 cán bộ, chiến sỹ cùng phương tiện đến hiện trường triển khai tìm kiếm nạn nhân. Sau khi khoanh vùng vị trí nạn nhân nhảy và bị mất tích, lực lượng chức năng đã triển khai xuồng máy để đưa 2 cán bộ cùng thiết bị lặn xuống tìm kiếm, đồng thời sử dụng câu rà để nhanh chóng tìm kiếm.

Đến khoảng 11 giờ cùng ngày, các chiến sỹ lặn đã tìm thấy và đưa được thi thể nạn nhân lên bờ, bàn giao cho chính quyền địa phương và gia đình.

Theo thông tin xác minh ban đầu, nạn nhân là Đ.T.Y, sinh năm 1989, quê quán Thành Phú, xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Các lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ sự việc.

Lực lượng chức năng đã tìm thấy và đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

Tiếp sau đó, tại khu vực cầu De, xã Minh Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, chỉ cách khu vực cầu Đò Lèn trên khoảng 10km, cũng xảy ra một vụ nhảy cầu tương tự.

Theo xác nhận của ông Hoàng Văn Nghĩa, Phó chủ tịch UBND xã Minh Lộc, khoảng 13h cùng ngày (24/6), có xảy ra vụ việc một phụ nữ nhảy cầu tự tử tại địa điểm trên. Qua minh ban đầu, nạn nhân là phụ nữ, tên T.T.A. (SN2001), vừa mới lập gia đình và có con nhỏ.

Sau khi nắm bắt thông tin từ gia đình nạn nhân, ông Nghĩa cho biết chị A. có thể có dấu hiệu của bệnh trầm cảm sau sinh nên dẫn tới sự việc đau lòng trên.

Theo thông tin tới 19h cùng ngày, nạn nhân A. vẫn chưa được tìm thấy, các lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm nạn nhân.