Sự kiện

Thanh Hóa: Ghi nhận thêm 55 ca mắc Covid-19

Tỉnh Thanh Hóa ghi nhận thêm 55 ca mắc Covid-19. Trong đó, có 15 ca Covid-19 được phát hiện từ các điểm dịch trên địa bàn.

Theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Thanh Hóa, tính từ 16h ngày 26/11 đến 16h ngày 27/11, trên địa bàn Tỉnh này ghi nhận thêm 55 ca mắc mới Covid-19. Trong đó, có 15 ca được phát hiện từ các điểm dịch Covid-19 trên địa bàn.

Theo đó, thành phố Thanh Hóa ghi nhận 2 bệnh nhân đang trong khu cách ly phường Đông Vệ và Đông Hương, có tiếp xúc bệnh nhân ghi nhận trước đó.

Khu cách ly phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Huyện Đông Sơn ghi nhận 1 bệnh nhân đang cách ly xã Đông Hòa, có tiếp xúc bệnh nhân ghi nhận trước đó.

Huyện Hoằng Hóa ghi nhận 4 bệnh nhân trong khu phong tỏa Thôn Quang Trung, xã Hoằng Thanh và thôn Hồng Kỳ xã Hoằng Phụ.

Huyện Nông Cống ghi nhận 1 bệnh nhân trong khu cách ly địa chỉ xã Tượng Sơn có tiếp xúc bệnh nhân ghi nhận trước đó.

Huyện Thọ Xuân ghi nhận 2 bệnh nhân đang cách ly có địa chỉ xã Thọ Xương và xã Thọ Hải, có tiếp xúc bệnh nhân ghi nhận trước đó.

Huyện Thường Xuân ghi nhận 1 bệnh nhân đang cách ly tại xã Luận Khê, có tiếp xúc bệnh nhân ghi nhận trước đó.

Huyện Triệu Sơn ghi nhận 4 bệnh nhân. Trong đó, có 2 bệnh nhân phát hiện qua sàng lọc y tế tại thôn 9, xã Dân Quyền và 2 bệnh nhân đang cách ly xã Dân Lý, xã Hợp Tiến, lây nhiễm do tiếp xúc bệnh nhân ghi nhận trước đó.

Ngoài ra, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa còn ghi nhận thêm 40 trường hợp nhiễm Covid-19 là công dân mới trở về từ các tỉnh, thành phố khác và đang cách ly theo quy định.

Tính từ ngày 27/4/2021 đến nay, tỉnh Thanh Hoá đã ghi nhận 2.253 bệnh nhân Covid-19 cộng dồn. Trong đó, có 1.540 người được điều trị khỏi, ra viện và 12 bệnh nhân tử vong.

Đến nay, trên địa bàn toàn tỉnh Thanh Hóa đã triển khai tiêm được hơn 2,5 triệu liều vắc-xin phòng Covid-19.