An ninh - Hình sự

Thanh Hóa: Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại

Sau 5 giờ gây án, đối tượng cướp giật điện thoại của người đi đường đã bị lực lượng chức năng Công an huyện Hậu Lộc phát hiện, bắt giữ.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, vừa qua các lực lượng chức năng Công an huyện Hậu Lộc đã bắt giữ đối tượng Cù Như Linh (sinh năm 1997, trú tại xã Hà Ngọc, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) về hành vi cướp giật tài sản của người đi đường.

Theo đó, khoảng 15h ngày hôm qua (7/11), Công an xã Đại Lộc (huyện Hậu Lộc) tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm của chị T.T.T.  (ngụ thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) về việc bị cướp giật một chiếc điện thoại khi đang dừng xe nghe điện thoại bên lề đường Quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận xã Đại Lộc.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an xã Đại Lộc đã báo cáo và phối hợp với Công an huyện Hậu Lộc tập trung lực lượng truy xét nhanh đối tượng gây án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau 5 giờ đồng hồ xảy ra vụ án, Công an huyện Hậu Lộc đã rà soát, điều tra và làm rõ được đối tượng gây ra vụ cướp giật nói trên là Cù Như Linh, đồng thời thu giữ vật chứng là chiếc điện thoại mà đối tượng đã cướp giật.

Tại cơ quan Công an, Cù Như Linh đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, đối tượng khai nhận, trước đó đã gây ra vụ cướp giật một túi xách bên trong có hơn 600.000 đồng của một người chưa rõ danh tính.

Hiện, Công an huyện Hậu Lộc đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án để xử lý theo quy định.