An ninh - Hình sự

Thanh Hóa: Bắt đối tượng sau khi đâm 3 người thương vong vẫn đi sinh nhật bạn

Công an huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương tiến hành điều tra vụ xô xát khiến một người tử vong và hai người khác bị thương nặng.

Ngày 3/9, báo Vietnamnet đưa tin, Công an huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ án giết người vừa xảy ra trên địa bàn.

Hồ sơ vụ án cho thấy, tối ngày 2/9/2020, tại thôn Chả Thượng, xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, Phạm Văn Trường (SN 2003), đi cùng Phạm Tiến C. (SN 2003), cùng trú ở làng Hoa Sơn, xã Thạch Lập, huyện Ngọc Lặc đến xã Mỹ Tân chơi thì Phạm Tiến C. và Trường uống rượu ở  2 nơi khác nhau.

Sau khi uống rượu xong, Phạm Tiến C. cùng mấy người bạn đến đón Trường đi sinh nhật. Khi ra đến gốc cây đa làng Chả Thượng thì Trường gọi điện cho bạn ở xã Cao Ngọc để dự sinh nhật.

Trong lúc đang ở gốc cây đa thì có một nhóm thanh niên đi trên 3 xe máy đến hỏi: “lúc nãy ai túm cổ áo bạn tao” và xông vào đánh Phạm Tiến C. Thấy bạn bị đánh, Trường vào can thì bị nhóm thanh niên đẩy ra và tát Trường một cái.

Bực tức vì bị đánh, Trường rút dao găm trong túi quần đâm Phạm Minh Đ. (SN 2003, trú tại thôn Chả Thượng, xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc) tử vong. Sau đó, Trường đâm liên tục sang 2 bên khiến Bùi Văn C. (SN 2002) và Bùi Văn S. (1999) bị thương. Sau khi gây án, Trường vẫn đi đến dự sinh nhật nhà bạn ở xã Cao Ngọc sau đó quay về nhà.

Người dân sau khi phát hiện sự việc đã trình báo tới cơ quan công an. Nhận được tin báo, Công an huyện Ngọc Lặc đã xuống khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai của các nhận chứng, đồng thời bắt giữ được Phạm Văn Trường.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Trường đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, theo báo Dân Trí.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)