Văn hoá

Siêu mẫu Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng ngời trong bộ ảnh đón năm mới 2022

Xuất hiện trong bộ ảnh mới nhất, siêu mẫu đình đám Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng ngời, vóc dáng nóng bỏng cùng các thiết kế của Công Trí.

Thanh Hằng sắc sảo và sang trọng của trong bộ ảnh mới đầu năm 2022. Siêu mẫu diện chiếc đầm chất liệu double satin phối cùng chất liệu tơ tằm gaza. Những đường cut-out ở phần thân trên tạo lên nét gợi cảm và quyến rũ. 

Thanh Hằng hút ánh nhìn người đối diện khi khoe làn da trắng mịn cùng đầm khoét lưng.

Trên nền chất liệu satin của Ý, nhà thiết kế Công Trí tinh giản kiểu dáng và tập trung điểm nhấn ở chi tiết vải tulle phủ pha lê Swarovski. Bộ cánh làm nổi bật lợi thế vóc dáng của Thanh Hằng.

Ý tưởng của bộ ảnh là khắc hoạ vẻ đẹp kinh điển vượt thời gian. Thanh Hằng thể hiện vẻ đẹp thanh nhã, lịch thiệp cùng nét lãng mạn bay bổng đậm chất cổ điển tựa như những minh tinh màn bạc xưa của Hollywood.

Vẻ đẹp nồng nàn đầy tính nữ được thể hiện qua mẫu đầm màu đỏ với thân trên được dựng phom corset, phần tùng váy kết từ những lớp nơ.

Công Trí và Thanh Hằng là bộ đôi ăn ý trong lĩnh vực thời trang tại Việt Nam.

Hiếm có dự án của Công Trí mà thiếu vắng Thanh Hằng. Cả hai nuôi dưỡng một tình bạn đẹp cùng một sự đồng hành lâu dài đáng ngưỡng mộ.

Bộ ảnh đồng thời xuất hiện con số 9 – số “cửu” – tượng trưng cho sự trường tồn, sống thọ. Theo quan niệm người xưa, đây là con số trường thọ may mắn, vì cách phiên âm của con số này là “cửu” tượng trưng cho sự vĩnh cửu, bền vững với thời gian. Sự xuất hiện của số 9 trong bộ ảnh cũng là ý nghĩa lời chúc của Công Trí và Thanh Hằng đến với công chúng trong dịp đầu năm mới 2022.

LÊ ANH