Ngôi sao

"Thánh cover" Hương Ly kể về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu

Nổi tiếng trên mạng xã hội vì những ca khúc cover hàng triệu view, Nguyễn Hương Ly trở thành "hiện tượng cover" đình đám được nhiều người yêu mến. Mới đây, cô đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình.

 

Hương Ly sinh năm 1993, hiện đã lập gia đình và có 2 con trai. Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nên ngay từ nhỏ Hương Ly đã tiếp xúc với nhạc cụ dân tộc và có tình yêu đặc biệt, chính vì vậy cô khéo léo mang nó vào những ca khúc cover trên Youtube, tạo ra phong cách riêng biệt, gây ấn tượng mạnh cho người nghe. Nhiều người gọi cô là "thánh cover".

 
 

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, Hương Ly cho hay: "Ly và mẹ chồng gần như là không có khoảng cách, vì bà luôn yêu thương và chiều chuộng mình như con gái ruột. Và ngược lại mình cũng vậy. Bố mẹ chồng luôn giúp đỡ Ly trong việc chăm sóc con cái và tôn trọng đam mê, tôn trọng quyết định của mình. Mình cảm thấy rất may mắn khi có được bố mẹ chồng tâm lý như vậy". 

 
 
 
 
Chia sẻ về ca khúc mới Thề nguyện, Hương Ly cho biết, cô không chọn một ca khúc mang phong cách khác biệt hoàn toàn với mình. Điều này giúp Hương Ly có thể dễ dàng được khán giả nhớ tới hơn so với việc thể hiện quá nhiều phong cách âm nhạc khác nhau ở cùng một thời điểm.