Ngôi sao

Thành công mỹ mãn nhờ Về nhà đi con, Quốc Trường tậu ngay siêu xe 5 tỷ và mở nhà hàng mới

Sau thành công vang dội của bộ phim Về nhà đi con, Quốc Trường ngày càng ăn nên làm ra. Anh mới tậu siêu xe Mercedes-Benz giá 5 tỷ và mở nhà hàng mới ở nước ngoài.

Quốc Trường xác nhận vừa mua xe mới làm phương tiện di chuyển nhưng không muốn tiết lộ về giá trị. Theo một nguồn tin, mẫu xe Mercedes-Benz S 450 L Luxury màu trắng Quốc Trường sở hữu có giá khoảng 5 tỷ đồng tại Việt Nam.

Sau thành công ngoài mong đợi của bộ phim Về nhà đi con, Quốc Trường tậu luôn xe hơi 5 tỷ đồng.

Mẫu xe Quốc Trường vừa tậu là Mercedes-Benz S 450 L Luxury. S 450 L Luxury thuộc phân khúc sedan hạng F (cỡ lớn), ra mắt thị trường Việt Nam năm 2018, thay thế cho dòng S 400.

Chiếc Mercedes-Benz S 450 L Luxury của Quốc Trường thuộc đời 2019, có giá niêm yết hơn 4,8 tỷ. So với bản S 450 L tiêu chuẩn, bản S 450 L Luxury đắt hơn 600 triệu do sở hữu thêm hàng loạt trang bị, tính năng cao cấp.

"Xe chỉ là phương tiện, không có gì to tát để nói. Tôi cũng không muốn bị đánh giá là khoe của, khoe tiền bạc", Quốc Trường chia sẻ.

Nhờ hiệu ứng từ phim Về nhà đi con, Quốc Trường nhận được rất nhiều lời mời dự event, đóng quảng cáo. Thu nhập của anh vì thế cũng tăng lên nhiều. Tuy nhiên, nam diễn viên không nhận show tràn lan mà luôn lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu phù hợp với hình ảnh của mình.

Diễn viên quê Cần Thơ bén duyên với điện ảnh sau khi giành giải nhất Ngôi sao ngày mai năm 2009. 10 năm qua, anh là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ miền Nam. Quốc Trường từng đóng vai chính, thứ chính trong nhiều phim truyền hình như Cung đường tội lỗi, Gạo nếp gạo tẻ, Đại gia đình, Hạnh phúc có thật... 

Tuy vậy, tên tuổi của anh chỉ thật sự phủ sóng sau khi anh Bắc tiến đóng phim Về nhà đi con. Quốc Trường nói: "Tôi đóng phim 10 năm nhưng ít người biết, đến sự kiện không ai quan tâm. Từ khi Về nhà đi con phát sóng, cuộc đời tôi như bước sang trang mới. Cuộc sống của tôi hiện bận rộn, sôi động nhiều hơn so với trước".

Chàng Vũ đào hoa của "Về nhà đi con" đã mở thêm một chi nhánh kinh doanh ở Campuchia.

Ngoài đóng phim, nam diễn viên còn kinh doanh nhà hàng. Ở tuổi 31, anh đã sở hữu hơn 100 nhà hàng. Không dừng ở phạm vi trong nước, trên trang cá nhân Quốc Trường mới chia sẻ thông tin về một trong những "đứa con" của mình, đó là một chi nhánh mì cay mang tên Kimmo tại Campuchia. Theo chia sẻ này thì Kimmo chính là một "đứa con" nằm trong hệ thống mì cay Sasin của Quốc Trường ở Việt Nam.

Chưa dừng lại với chuỗi Mì cay Sasin vẫn tiếp tục mở rộng, từ giữa tháng 11 năm ngoái, Quốc Trường cùng với nhóm bạn là các nghệ sĩ trẻ thành lập một nhà hàng ăn uống khác, khai trương cửa hàng nước trái cây và món ăn vặt Thái Lan có tên Sỏng Kham đầu tiên ở TP. Hồ Chí Minh.

Đầu năm 2019, anh xây biệt thự rộng hơn 700 m2 tặng cha mẹ.

Sau phim Về nhà đi con, Quốc Trường hiện chưa nhận phim mới. Anh kể nhận được nhiều kịch bản phim nhưng chưa có vai diễn nào tạo cho anh nhiều cảm xúc. Nam diễn viên tâm sự: "Nếu vai diễn không khiến cho mình cảm xúc thì tôi không thể đóng tốt. Vì thế, tôi không dám nhận lời".

Hiện, Quốc Trường cũng đang xây dựng một kênh YouTube với nhiều phim ngắn truyền tải thông điệp tích cực cho các bạn trẻ.

Lê Lan (Tổng hợp)