Thể thao

“Thần rùa” dự đoán kết quả trận Maroc và Bồ Đào Nha

Trận đấu giữa Maroc và Bồ Đào Nha tại vòng tứ kết World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 22h ngày 10/12.

Đội tuyển Maroc đã tạo nên một cơn địa chấn tại vòng 1/8 World Cup 2022 khi đánh bại tuyển Tây Ban Nha, ứng cử viên cho ngôi vô địch. Về lý thuyết khi đã thắng Tây Ban Nha thì Bồ Đào Nha là đội bóng có lối đá tương tự sẽ không làm khó đoàn quân của HLV Walid Regragui. Nhưng, bóng đá không áp dụng định luật bắc cầu, Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn.

Đội tuyển Bồ Đào Nha đã khép lại vòng 1/8 World Cup 2022 với chiến thắng “hủy diệt” 6-1 trước tuyển Thụy Sĩ và đang tràn đầy hưng phấn để hướng tới chiến thắng tiếp theo.

Bồ Đào Nha hiện được giới chuyên môn đánh giá cao hơn Maroc, nên có thể trong cuộc so tài này, các cầu thủ Bồ Đào Nha sẽ chơi tấn công lấn lướt Maroc, nhưng họ sẽ rất khó để vượt qua được phòng tuyến được xây dựng chặt chẽ của đại diện đến từ châu Phi.

Maroc là đội bóng châu Phi duy nhất có mặt tại tứ kết World Cup 2022.

Trước trận đấu Maroc và Bồ Đào Nha, “nhà tiên tri” động vật là “thần rùa” Super Turtle Predictions trổ tài dự đoán bóng đá với kết quả cuối cùng chiến thắng thuộc về đội tuyển Bồ Đào Nha.

“Thần rùa” Super Turtle Predictions là “ngôi sao mạng xã hội” với nhiều dự đoán tỉ số chính xác trong các giải bóng đá ngoại hạng Anh, Pháp, cúp C1, hay Olympic Tokyo 2020, Copa America 2021.

Đội hình dự kiến

Maroc: Bounou, Hakimi, Aguerd, Saiss, Mazraoui, Ounahi, Amrabat, Amallah, Ziyech, En-Nesyri, Boufal.

Bồ Đào Nha: Costa, Dalot, Pepe, Dias, Guerreiro, Otavio, William Carvalho, Bernardo Silva, Bruno Fernandes, Goncalo Ramos, Joao Felix.

Clip: “Thần rùa” dự đoán kết quả trận Maroc và Bồ Đào Nha. (nguồn: Youtube Super Turtle Predictions).

Quốc Tiệp