Thể thao

“Thần rùa” dự đoán kết quả trận Argentina và Australia

Cuộc đối đầu giữa tuyển Argentina và Australia trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2022 diễn ra vào lúc 2h ngày 4/12.

Tại bảng D World Cup 2022, đội tuyển Australia nhập cuộc không tốt khi để thua Pháp với tỷ số 1-4 ngay trong trận ra quân. Tuy nhiên, sau đó họ đã giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Tunisia và Đan Mạch cùng với tỷ số 1-0 để ghi tên mình vào vòng 1/8 với vị trí nhì bảng D.

Các cầu thủ Australia ăn mừng tấm vé vào vòng 1/8. (Ảnh: FIFA.com).

Còn tuyển Argentina thắng dễ tuyển Ba Lan 2-0 trong ngày Lionel Messi sút hỏng phạt đền. Đáng chú ý, trận thắng Ba Lan giúp tuyển Argentina giành ngôi đầu bảng C từ tay chính đối thủ này. Điều đó đồng nghĩa với việc Messi và đồng đội chỉ phải gặp Australia ở vòng 1/8. Đây được xem là đối thủ yếu nhất tại vòng knock-out World Cup 2022 tính đến thời điểm này.

Argentina được đánh giá cao hơn Australia.

The Sporting News, Argentina và Australia đã gặp nhau tổng cộng 7 lần và không bất ngờ khi đại diện của Nam Mỹ có kết quả đối đầu tốt hơn. Họ thắng 5 trận, hòa 1 và chỉ để thua duy nhất 1 lần.

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau đã là cách đây 15 năm, trong 1 trận giao hữu vào năm 2007, với kết quả 1-0 nghiêng về phía Argentina.

Trước trận đấu Argentina và Australia, "nhà tiên tri" động vật là “thần rùa” Super Turtle Predictions trổ tài dự đoán bóng đá với chiến thắng nghiêng về đội tuyển Argentina.

“Thần rùa” Super Turtle Predictions là “ngôi sao mạng xã hội” với nhiều dự đoán chính xác trong các giải bóng đá ngoại hạng Anh, Pháp, cúp C1 hay Olympic Tokyo 2020, Copa America 2021.

Đội hình dự kiến

Argentina: E. Martínez, Molina, Romero, Otamendi, Acuna, De Paul, Enzo Fernandez, Mac Allister, Di Maria, Messi, Alvarez.

Australia: Ryan, Behich, Rowles, Souttar, Degenek, Goodwin, Irvine, Mooy, Leckie, Duke, McGree.

Clip: “Thần rùa” dự đoán kết quả trận Argentina và Australia.

Quốc Tiệp