Thể thao

“Thần rùa” dự đoán kết quả trận Anh và Pháp

Trận đấu giữa Anh và Pháp tại vòng tứ kết World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 2h ngày 11/12.

Cuộc đối đầu giữa Anh và Pháp ở vòng tứ kết World Cup 2022 được nhiều người hâm mộ đánh giá là trận chung kết sớm. Sự đồng đều và biến hòa trong lối chơi của đội tuyển Anh sẽ phải đối mặt với lối chơi có tính đột phá rất cao của đội tuyển Pháp. Một trận cầu hấp dẫn là điều có thể mong chờ.

Nhiều người nhận định, trận đấu giữa Anh và Pháp chắc chắn sẽ là một cuộc đối đầu cân tài cân sức. Cả hai đang thể hiện một phong độ rất tuyệt với nơi hàng công. Với Anh là 2 chiến thắng có cách biệt 3 bàn liên tiếp. Còn với đội tuyển Pháp là việc ghi tới 9 bàn thắng trong những trận đấu có sử dụng đội hình chính ngay từ lúc xuất phát. Với những cá nhân có sự bùng nổ cao cùng khả năng phản công sắc lẹm, màn so tài đỉnh cao của Anh và Pháp tại vòng tứ kết World Cup 2022 rất khó dự đoán.

Tiền đạo Mbappe cùng tuyển Pháp đang thi đấu bùng nổ.

Trước trận đấu Anh và Pháp, “nhà tiên tri” động vật là “thần rùa” Super Turtle Predictions trổ tài dự đoán bóng đá với kết quả cuối cùng chiến thắng thuộc về đội tuyển Pháp.

“Thần rùa” Super Turtle Predictions là “ngôi sao mạng xã hội” với nhiều dự đoán tỉ số chính xác trong các giải bóng đá ngoại hạng Anh, Pháp, cúp C1, hay Olympic Tokyo 2020, Copa America 2021.

Đội hình dự kiến

Anh: Pickford, Walker, Maguire, Stones, Shaw, Henderson, Rice, Foden, Saka, Kane, Bellingham

Pháp: Lloris, Varane, Theo, Upamecano, Kounde, Rabiot, Tchouameni, Giroud, Griezmann, Dembele, Mbappe.

Clip: “Thần rùa” dự đoán kết quả trận Anh và Pháp. (nguồn: Youtube Super Turtle Predictions).

Quốc Tiệp