Thể thao

“Thần rùa” dự đoán bất ngờ về kết quả trận Croatia và Maroc

“Thần rùa” Super Turtle Predictions nhận được nhiều sự chú ý khi trổ tài dự đoán kết quả trận tranh hạng Ba giữa Croatia và Maroc tại World Cup 2022.

Đội tuyển Croatia và Maroc đã hòa nhau với tỷ số 0-0 khi hai đội trong cuộc chạm chán tại vòng bảng World Cup năm nay. Đó là trận đấu mà Croatia chủ động tấn công nhưng không thể xuyên phá hàng thủ được tổ chức tốt của Maroc.

Trận đấu tới của Croatia và Maroc trong khuôn khổ tranh hạng Ba sẽ không có kết thúc bất bất phân thắng bại. Trong trường hợp hòa nhau vẫn còn hiệp phục và loạt sút luân lưu để phân thắng bại.

Giành được Huy chương Đồng World Cup 2022 là điều mà cả hai đội đều đặt rất nhiều kỳ vọng. Với Maroc, chiếc Huy chương đồng World Cup là kỳ tích mà chưa đội bóng châu Phi nào vươn tới và họ sẽ trở về quê nhà như những người hùng. Còn với Croatia, Huy chương đồng World Cup sẽ giúp đoàn quân của HLV Zlatko Dalic sánh ngang thành tích năm 1998 của những huyền thoại như Davor Suker, Robert Prosinecki hay Zvonimir Boban, chỉ kém đôi chút so với kỳ tích Á quân World Cup năm 2018.

Croatia và Maroc sẽ lại đối đầu sau khi vừa chạm chán ở vòng bảng World Cup cách đây ba tuần. (Ảnh: Getty Images)

Trong lịch sử, hai đội mới gặp nhau 2 lần và vẫn bất phân thắng bại với kết quả hòa 2-2 và 0-0. Trên tinh thần không còn gì để mất, khán giả đang mong chờ sẽ có màn trình diễn thực sự kịch tính trên sân Khalifa International, thành phố Al Rayyan, Qatar.

Trận tranh hạng Ba World Cup 2022 giữa Croatia và Maroc diễn ra trên sân vào lúc 22h00 ngày 17/12 (giờ Việt Nam).

Trước trận đấu giữa Croatia và Maroc, “nhà tiên tri” động vật là “thần rùa” Super Turtle Predictions trổ tài dự đoán bóng đá với kết quả cuối cùng chiến thắng thuộc về đội tuyển Maroc.

“Thần rùa” Super Turtle Predictions là “ngôi sao mạng xã hội” với nhiều dự đoán tỉ số chính xác trong các giải bóng đá ngoại hạng Anh, Pháp, cúp C1, hay Olympic Tokyo 2020, Copa America 2021.

Đội hình dự kiến

Croatia: Livakovic, Juranovic, Lovren, Sutalo, Sosa, Modric, Jakic, Kovacic, Vlasic, Kramaric, Perisic.

Maroc: Bono, Hakimi, El-Yamiq, Dari, Attiyat-Allah, Ounahi, Amrabat, Amallah, Ziyech, En-Nesyri, Boufal.

Clip: “Thần rùa” dự đoán kết quả trận Croatia và Maroc. (Nguồn: Youtube Super Turtle Predictions).

Quốc Tiệp