Thể thao

“Thần rùa” dự đoán bất ngờ kết quả trận Argentina và Croatia

Trận đấu giữa Argentina và Croatia tại vòng bán kết World Cup 2022 diễn ra vào lúc 2h ngày 14/12.

Trước giờ bóng lăn vòng bán kết World Cup 2022, Argentina vẫn là đội được đánh giá cao hơn so với Croatia. Điều này cũng không có gì quá bất ngờ, bởi Croatia vốn không phải là đội bóng có thói quen áp đặt lối chơi, như cái cách mà Argentina thường vận hành. Ngoài ra xét về mặt nhân sự, Argentina đồng đều hơn và sở hữu nhiều cá nhân có khả năng thay đổi cục diện bằng khoảnh khắc thiên tài.

Argentina tham dự World Cup với tư cách là đội được yêu thích thứ hai để vô địch giải đấu, chỉ sau Brazil. Trong khi đội bóng áo vàng xanh đã bị loại, thì Argentina đang thi đấu ngày càng hay tại World Cup 2022 với những trận thắng liên tiếp. Ở tứ kết, dù phải chạm mặt Hà Lan nhưng đại diện Nam Mỹ vẫn chơi ấn tượng và xuất sắc có được tấm vé vào bán kết.

Trong khi đó, dù không được đánh giá quá cao ở giải đấu lần này nhưng Croatia đang đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Modric cùng đồng đội đã quật ngã ứng viên số một cho chức vô địch Brazil tại tứ kết. Giờ đây, anh và đồng đội hy vọng sẽ làm được điều tương tự với Lionel Messi và Argentina

Với những gì 2 đội đã trình diễn, hứa hẹn cuộc đụng độ sẽ được diễn ra tại Sân vận động Lusail tới đây sẽ cực kỳ hấp dẫn.

Lionel Messi của Argentina và Luka Modric của Croatia sẽ là hai ngôi sao dẫn dắt đội tuyển của họ trên sân trong trận bán kết World Cup 2022.

Trước trận đấu giữa Argentina và Croatia, “nhà tiên tri” động vật là “thần rùa” Super Turtle Predictions trổ tài dự đoán bóng đá với kết quả cuối cùng chiến thắng thuộc về đội tuyển Argentina.

“Thần rùa” Super Turtle Predictions là “ngôi sao mạng xã hội” với nhiều dự đoán tỉ số chính xác trong các giải bóng đá ngoại hạng Anh, Pháp, cúp C1, hay Olympic Tokyo 2020, Copa America 2021.

Đội hình dự kiến

Argentina: Martinez, Molina, Romero, Otamendi, Tagliafico, Fernandez, De Paul, Mac Allister, Di Maria, Messi, Alvarez.

Croatia: Livakovic, Juranovic, Lovren, Gvardiol, Sosa, Kovacic, Brozovic, Modric, Kramaric, Pasalic, Perisic.

Clip: “Thần rùa” dự đoán bất ngờ kết quả trận Argentina và Croatia. (Nguồn: Youtube Super Turtle Predictions).

Quốc Tiệp