Thể thao

Thần đồng người Anh tán đổ siêu mẫu Instagram

Tài năng trẻ Jude Bellingham vừa khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tán đổ siêu mẫu Instagram xinh đẹp Asantewa Chitty.

The Sun mới đây tiết lộ ngôi sao 18 tuổi đang thi đấu cho Borussia Dortmund tại Đức đã chính thức kết đôi với Asantewa Chitty, một người mẫu Instagram xinh đẹp.

Một người bạn của Bellingham cho biết: "Cô ấy rất quan tâm đến Jude. Asantewa cũng rất hạnh phúc và muốn mối quan hệ này tiến xa hơn nữa".

Bellingham đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của nước Anh hiện nay. Không chỉ là trụ cột của Dortmund, anh còn dần chiếm được suất đá chính tại ĐT Anh và có thể được biết đến nhiều hơn tại VCK World Cup 2022 sẽ diễn ra tại Qatar vào cuối năm nay.

Ở trận đấu giữa Anh vs Bờ Biển Ngà mới đây, Bellingham đã thi đấu rất hay. Đó mới chỉ là trận đấu thứ tư của anh trong màu áo đội tuyển Anh và là lần đầu tiên anh chơi trọn vẹn 90 phút tại Wembley.

Bellingham đã được đánh gia là là cầu thủ xuất sắc nhất của trận đấu cho màn trình diễn của mình.

Phát biểu sau đó, HLV Gareth Southgate cho biết: “Jude đã có một trận đấu rất hay. Chúng tôi thực sự hài lòng với những gì cậu ấy làm. Tất nhiên, vẫn còn một chặng đường dài phía trước".

“Tôi chỉ nghĩ rằng khi chúng tôi phát triển các cầu thủ trẻ, chúng tôi phải làm điều đó rất cẩn thận”, thuyền trưởng của đội tuyển Anh nói thêm.

Những hình ảnh nóng bỏng của Asantewa Chitty

Đăng Nguyên