Truyền thông

Thẩm mỹ viện Smiley: “Địa chỉ vàng” trong ngành thẩm mỹ mũi tại Hà Nội

Mỗi năm lại xuất hiện hàng ngàn cơ sở chăm sóc sắc đẹp trên cả nước, nhưng không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng cũng như đảm bảo được chất lượng dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ thẩm mỹ Mũi. Thẩm mỹ viện Smiley với xứ mệnh “thay đổi để sống sang” với mong muốn mang lại những giá trị tốt nhất, tuyệt vời nhất tới khách hàng, nơi đây đã và đang trở thành địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu khẳng định được hình ảnh, vị thế của mình trong mắt hàng ngàn khách hàng, cùng với đó Thẩm mỹ viện Smiley cũng được được bầu chọn là một trong những địa chỉ thẩm mỹ Mũi đẹp, uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Nhờ ứng dụng thành công các công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, thành thạo tay nghề, tận tâm trong công việc, kết hợp với sự chuyên nghiệp trong từng khâu trước và sau khi thăm khám cho khách hàng. Thẩm mỹ viện Smiley tự tin là “địa chỉ vàng” mang đến diện mạo hoàn hảo cho khách hàng.

Thẩm mỹ viện Smiley hiện nay đang thẩm mỹ toàn diện những dịch vụ về Mũi, có thể nhắc tới như  Mũi S-Line, Mũi L-Line, Mũi Hàn quốc, Mũi cấu trúc…

- Mũi S-Line: là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu sụn để tạo hình mũi tự nhiên hình chữ S kéo dài từ gốc mũi đến đầu mũi thông qua 3 điểm: gốc trán mũi (phần xương sống mũi ở giữa 2 đầu chân mày) thân sống mũi và phần đầu mũi. Thời gian thẩm mỹ Mũi S-Line nhanh, không gây cảm giác đau sau khi thực hiện.  Mũi S-Line có độ cong tự nhiên, giúp cho bạn có một dáng mũi chuẩn tỷ lệ vàng và đẹp dưới mọi góc nhìn, hài hòa với người Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung.

- Mũi L-Line: Đặc điểm của nâng mũi L-Line là phù hợp cho cả nam và nữ. Nâng mũi L-Line 2 lớp Megaderm giúp tạo hình sống mũi cao, cánh mũi gọn, thẳng và hài hòa với kết cấu của khuôn mặt, vừa tôn lên vẻ cao tây “sang chảnh” – giúp cho bạn khẳng định được vẻ đẹp hiện đại tạo nên phong cách riêng của bản thân.

- Mũi Cấu trúc: là phương pháp sử dụng kỹ thuật bóc tách toàn diện. Bằng tay nghề khéo léo, dày dặn kinh nghiệm của các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Smiley. Những phương pháp phẫu thuật khác chỉ nhằm giải quyết một vấn đề như nâng cao sống mũi, thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi… Nhưng nâng mũi cấu trúc tiến hành chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi từ đầu mũi, sống mũi, cánh mũi. Vì vậy, có thể nói việc nâng mũi cấu trúc sẽ giúp bạn có một dáng mũi đúng như bạn mong muốn, loại bỏ hoàn toàn các khuyết điểm cho dù là nhỏ nhất ở dáng mũi của bạn.

- Mũi Hàn Quốc: là một trong những phương pháp rất thích hợp để giúp bạn chỉnh sửa khuyết điểm của mũi như tình trạng mũi thấp, mũi gãy, mũi lệch. Với quy trình thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế, không để lại sẹo, không di chứng và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người dử dụng, đến với Thẩm mỹ viện Smiley khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc sẽ được bảo hành trọn đời cho chất liệu nâng mũi cũng như dáng mũi.

Thẩm mỹ viện Smiley tự hào với hơn 10 năm uy tín, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng những công nghệ và phương pháp thẩm mỹ mới nhất sẽ là “địa chỉ vàng” để bạn yên tâm đặt trọn niềm tin.

Mọi thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 43 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0903.08.6886

Điện thoại: 024.6686.8089

http://thammyviensmiley.vn/

https://www.facebook.com/smiley47thisach/

Thu Hà