Gia đình

Thai phụ bị chồng đẩy xuống vách núi và thái độ gây phẫn nộ của mẹ chồng

Cô Vương - người vợ bị chính chồng mình đẩy xuống hẻm núi ở Thái Lan hiện đang được nhiều người chú ý. Tuy nhiên đáng phẫn nộ hơn chính là thái độ của mẹ chồng cô.

Vừa qua, một doanh nhân người Trung Quốc đã bị bắt và đang phải đối mặt với cáo buộc đẩy vợ mang thai xuống khe núi cao 34 mét ở Công viên Quốc gia Pha Taem, Khong Chiam, Thái Lan với hi vọng được thừa kế tài sản trị giá 4,4 triệu đô Singapore (khoảng 75 tỉ đồng).

Cô Vương - nạn nhân vì lòng tham của chồng 

Cô Vương (32 tuổi) và chồng đã định cư ở Thái Lan được 3 năm. Mặc dù bị đẩy xuống từ khe núi cao 34 mét nhưng cô Vương đã may mắn thoát chết do rơi vào một lớp lá cây dày đặc trước khi chạm đất. Tuy thoát chết những cô Vương đã rơi vào tình trạng hôn mê sâu 12 giờ đồng hồ, với đa chấn thương khắp cơ thể, nhưng may mắn nhất chính là thai nhi trong bụng vẫn an toàn. 

Cô Vương tuy may mắn thoát chết nhưng phải nằm điều trị lâu dài 

Cô Vương cho biết, trước khi vụ việc bị phát hiện và có sự can thiệp của cảnh sát Thái Lan, chồng cô đã gọi điện về kể với mẹ ruột về việc đẩy vợ ngã xuống hẻm núi. Tuy nhiên, hắn ta lại nói dối rằng, việc cô bị ngã xuống vách núi là do hắn vô tình gây ra, và cô cũng chỉ bị thương nhẹ chứ không ảnh hưởng tới tính mạng. 

Người chồng sau khi gây án đã bị công an Thái Lan bắt giữ 

Sau khi nghe những lời nói dối của chồng, cô đã bắt hắn ta nói thật cho mẹ chồng biết. Mẹ chồng cô sau khi biết tin cũng đã lập tức tới Thái Lan. Tuy nhiên, thái độ của mẹ chồng đã khiến cô Vương không khỏi choáng váng. Bà yêu cầu cô phải tiếp tục nói dối với cảnh sát rằng do cô không cẩn thận nên đã ngã xuống hẻm núi. Không những vậy, bà còn từng gọi điện cho cô và nói: "Cô vẫn chưa chết, báo cảnh sát làm gì?" Đoạn nói chuyện này đã được cô Vương ghi âm lại để làm chứng cứ trước tòa.

Hương Anh (theo SeeHua)