An ninh - Hình sự

Thái Nguyên: Điều tra con rể sát hại bố mẹ vợ rồi tự sát

Lãnh đạo địa phương cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra án mạng khiến 3 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h30 phút, ngày 21/11, tại xã Thành Công, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên xảy ra án mạng khiến 3 người thương vong.

Tối cùng ngày đối tượng  Lưu Văn Nghĩa (SN 1985, trú tại xóm Nông Vụ 3, xã Vạn Phái, thị xã Phổ Yên) sang nhà bố mẹ vợ là ông Ngô Văn Cảnh (SN 1966) và bà Nguyễn Thị H.  (SN 1967)  trú tại xã Thành Công, TX. Phổ Yên để nói chuyện dẫn đến xô xát.

Trong lúc cãi vã Nghĩa đã dùng dao đâm bà H., chém ông Cảnh trọng thương. Sau khi gây án, Nghĩa dùng dao đâm vào bụng mình để tự sát.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra hàng xóm ở bên đã chạy sang và nhanh chóng đưa cả 3 được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương nặng, bà H. đã tử vong. Ông Cảnh và đối tượng Nghĩa đang được điều trị tại Bệnh viện Quân y 91 và đã qua cơn nguy kịch.

Ông Cảnh đã qua cơn nguy kịch

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, lãnh đạo xã Thành Công cho biết: “Nguyên nhân ban đầu được xác định là đối tượng Nghĩa và vợ (con gái của ông bà Cảnh – PV) cãi nhau, sau đó đã bỏ về bố mẹ vợ. Sau nhiều lần đến nói chuyện với gia đình vợ không thành, đối tượng Nghĩa đã gây ra án mạng như ngày hôm qua”.

Cũng theo vị lãnh đạo, sau khi vụ việc xảy ra công an thị xã Phổ Yên và công an Tỉnh đã xuống hiện trường xử lý vụ việc.

Nguyên nhân vẫn đang được điều tra làm rõ.