An ninh - Hình sự

Thái Nguyên: Điều tra vụ chồng cũ sát hại vợ rồi tự tử

Sau khi dùng dao tấn công khiến người vợ cũ tử vong, Phạm Thanh Th. (SN 1987, trú xã Điềm Thụy, huyện Phú Bình, Thái Nguyên ) rời khởi hiện trường rồi tử tự.

Trao đổi với phóng viên Người Đưa Tin Pháp Luật, lãnh đạo UBND xã Điềm Thuỵ (huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) cho biết, tối 12/10, một vụ án xảy ra tại khu công nghiệp Điềm Thụy, xã Điềm Thụy. Hung thủ trong vụ án là chồng cũ đã dùng dao đâm gục vợ giữa đường.

Thời điểm xảy ra vụ việc, nhiều người đi đường nghe thấy tiếng la thất thanh của người phụ nữ đi xe máy. Khi người dân kéo đến thì thấy Phạm Thanh Th. (SN 1987, trú xã Điềm Thụy) dùng dao tấn công khiến người vợ cũ tên Dương Thị Ng. (SN 1993, trú cùng xã) nằm gục xuống đường. Sau khi gây án, người đàn ông nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ án. 

Ngay sau đó, nạn nhân được đưa vào viện cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng đã khiến người phụ nữ tử vong. Người chồng cũ sau khi gây án đã được tự tử, hiện đang được cấp cứu. Cơ quan công an vẫn chưa thể làm việc được với người đàn ông này. 

Nhận được thông tin, các lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa và khám nghiệm hiện trường. Bước đầu xác định nghi phạm và nạn nhân là trước đây là vợ chồng, đã bỏ nhau và đã có con với nhau. 

Hiện cơ quan công an đang khẩn trương tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án.