Ngôi sao

Thái độ bất ngờ của Hoài Linh khi Dương Triệu Vũ dẫn đi ăn hải sản ở Mỹ

Sau khi sang Mỹ đoàn tụ cùng các thành viên trong gia đình nhân kỷ niệm 26 năm sang Mỹ định cư, danh hài Hoài Linh đã được Dương Triệu Vũ dẫn đi thưởng thức hải sản.

Ngày 26/11 vừa qua, nghệ sĩ Hoài Linh đã có cuộc đoàn tụ với gia đình trên đất Mỹ nhân kỷ niệm 26 năm sang Mỹ định cư. Anh cũng hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mình được cả gia đình ra đón khi sang Mỹ, cùng dòng trang thái, "một người qua cả nhà đi đón, chị, em và các cháu vui thật. Kỷ niệm 26 năm ngày đầu sang Mỹ" - Hoài Linh chia sẻ.

Hoài Linh đoàn tụ gia đình ở Mỹ.

Những ngày qua, Hoài Linh và Dương Triệu Vũ đang có những khoảnh khắc vui vẻ khi đoàn tụ gia đình ở Mỹ. Hai anh em có dịp đưa cả gia đình đi ăn, họ trò chuyện vui vẻ, dí dỏm. Trong một video do Dương Triệu Vũ chia sẻ khoảng khác Hoài Linh bĩu môi khi đi ăn hải sản, sự dí dỏm của Hoài Linh trong khoảnh khắc quây quần bên em trai và người thân khiến cư dân mạng thích thú bật cười.

Gia đình Hoài Linh sang Mỹ định cư từ cách đây 26 năm nhưng do cuộc sống mưu sinh, các anh chị em mỗi người ở một nơi và không có nhiều thời gian gặp nhau. Tuy nhiên, mỗi khi có dịp nào đó, cả gia đình sẽ cùng tụ họp. hiện tại, chỉ có Hoài Linh và Dương Triệu Vũ sống tại Việt Nam, song cả hai vẫn thường xuyên đi lưu diễn nước ngoài.

Video: Hoài Linh bĩu môi khi em trai Dương Triệu Vũ dẫn đi ăn hải sản ở Mỹ. (Nguồn: Zing).

Quốc Tiệp