Sự kiện

Thái Bình: Tránh người đi xe đạp, xe chuyên dụng của CSGT đâm vào dân ngồi trước cửa nhà

Trong khi tránh người đi xe đạp, tài xế điều khiển xe ô tô chuyên dụng của lực lượng CSGT Công an huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình đã lao và người dân đang ngồi trước cửa nhà khiến người này bị thương.

Chiều 22/5, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Đạt - Chủ tịch UBND xã Đông Hoàng (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông hy hữu giữa xe chuyên dụng của lực lượng CSGT Công an huyện Tiền Hải với một phụ nữ đang ngồi trước cửa nhà vào sáng cùng ngày.

Sau khi đâm vào dân đang ngồi trước cửa nhà, chiếc xe lao xuống vườn rau. 

Hậu quả, người phụ nữ phải đi cấp cứu tại bệnh viện, xe chuyên dụng của lực lượng CSGT lao xuống vườn rau ngay sát nhà.

Ông Đạt thông tin thêm, vụ việc xảy ra khi xe của lực lượng CSGT thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên địa bàn, do tránh một người đàn ông đi xe đạp, tài xế đánh lái không kịp nên vụ tai nạn đã xảy ra.

Nạn nhân là người phụ nữ 25 tuổi, trú tại xóm 6 xã Đông Hoàng mới đi xuất khẩu lao động về. Ngay khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Tiền Hải. Bước đầu, bác sỹ chẩn đoán nạn nhân bị rạn xương sườn và đã được sơ cấp cứu kịp thời.

Phần bánh trước của chiếc xe ngập dưới đất.

Xe chuyên dụng của lực lượng CSGT sau đó đã được kéo lên. Vụ việc đã được báo lên cơ quan chức năng cấp trên để giải quyết.

Đại tá Bùi Đức Hải – Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình thông tin: "Công an tỉnh Thái Bình đã nắm được thông tin vụ việc và đã chỉ đạo văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh xác minh làm rõ”.