Sự kiện

Tháo ngay hàng đinh nhọn nguy hiểm trên vỉa hè đường Sư Vạn Hạnh

Được biết hàng đinh nhọn nguy hiểm trên vỉa hè đường Sư Vạn Hạnh (phường 12, quận 10, TP.HCM) đã được tháo dỡ.

Gần đây hình ảnh hàng đinh nhọn được gắn ngay trước cửa căn nhà số 499/56 đường Sư Vạn Hạnh (phường 12, quận 10) đã gây xôn xao dư luận Facebook bởi quá nguy hiểm. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc, cho rằng việc gắn đinh nhọn ở một địa điểm nhạy cảm như thế dễ gây ra rủi ro, đặc biệt với trẻ con hiếu động, theo báo Tuổi Trẻ.

Hàng đinh nhọn trên vỉa hè trước nhà số 499/56 Sư Vạn Hạnh (ảnh:Từ Đức Minh)

Ông Trần Xuân Hạnh - tổ trưởng tổ dân phố 45, khu phố 4, phường 12 đã nhanh chóng báo cáo sự việc lên UBND phường 12 vào buổi trưa ngày 23/2. Được biết hiện chủ nhân ngôi nhà số 499/56 đang ở nước ngoài vì vậy ông Hứa Quốc Vinh – người giữ trách nhiệm trông coi căn nhà, đã thay mặt làm việc với cơ quan chức năng.

Báo Người lao động ghi nhận, ông Vinh lý giải với cảnh sát rằng gạch lát trước nhà bị vỡ nên có gọi thợ đến trám xi-măng, việc gắn thêm đinh lên phần xi-măng mới trám là do thợ tự ý. Cảnh sát khu vực và cán bộ địa chính - xây dựng của phường 12 đã yêu cầu ông Vinh phải tháo ngay các đinh nhọn trám trên vỉa hè và phần kẽm gai quấn quanh trụ điện sát tường nhà.

Ngày 24-2, vỉa hè trước nhà 499/56 đã được tháo gỡ hàng đinh nhọn (ảnh: Phước Tuấn/Tuổi Trẻ).

Đến 20h ngày 23/2, hàng đinh nhọn trước nhà đã được tháo dỡ đồng thời UBND phường 12 cũng đã có báo cáo kịp thời lên UBND quận 10, TP.HCM.

Bá Di (Tổng hợp)