An ninh - Hình sự

Tên trộm xảo quệt bị bắt vì chia sẻ tin truy nã của mình trên facebook

Một gã đàn ông người Mỹ đã bị bắt ngay sau khi hắn ta chia sẻ bức ảnh truy nã của bản thân trên mạng xã hội facebook.

Anthony James Lescowitch Jr. còn được biết đến cái tên Jimi trên mạng xã hội đã phát hiện bức ảnh bản thân bị truy nã trên facebook và quyết định chia sẻ nó với bạn bè của mình. Thậm chí, Anthony còn đăng kèm bức ảnh truy nã với dòng chữ: “Tôi thích điều này đó, lũ ngốc!”.

Nhiều người bạn của Anthony đã vào bình luận và cười cợt về bức hình cùng thông tin truy nã của hắn ta. Một số người còn tỏ ra ngưỡng mộ vì Anthony được truy nã, số còn lại thì chúc hắn ta may mắn không bị cảnh sát phát hiện.

Song, có vẻ như lời lúc cũng một số người đó đã có hiệu lực. Trạng thái của Anthony đã bị phát hiện và cơ quan chức năng nhanh chóng triển khai kế hoạch truy bắt tên tội phạm này.

Họ đã phân công nữ sĩ quan xinh đẹp T.J.Rentschler đóng giả là “người hâm mộ” Anthony rồi bắt chuyện với hắn ta.

Ngược lại với hình ảnh một tên trộm xảo quyệt, tinh ranh và cẩn trọng thì Anthony lại tỏ ra vô cùng hứng khởi khi được một mỹ nữ chủ động làm quen. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tiếng đồng hồ, Anthony đã thành thật khai báo chính xác nơi ở hiện tại của mình cũng như hẹn gặp nữ cảnh sát ở một địa chỉ cho sẵn.

Theo đúng kế hoạch, ngay khi Anthony có mặt tại địa điểm “cô bạn gái” hẹn gặp, lực lượng chức năng đã nhanh chóng bao vây và khống chế hắn ta.

Trước đó, Anthony và 3 đối tượng khác đã bị buộc tội tấn công người dân trên đường Ridge St hồi tháng 7/2013. Nạn nhân đã bị đánh mạnh vào đầu, gục ngay xuống đường và bị cướp trong trạng thái bất tỉnh. Tháng 11/2013 Anthony đã trốn khỏi nhà tạm giam. Không những vậy, Anthony đã từng có nhiều tiền án liên quan đến trộm cắp, bạo lực từ khi còn là thiếu niên.

Han (theo Mirror)