An ninh - Hình sự

Tên trộm đen đủi một mực phủ nhận tội trạng vì… “không nhớ gì”

Mặc dù người dân đã cung cấp đoạn video ghi lại quá trình tên tội phạm trộm ví tiền trên tàu điện nhưng hắn ta vẫn một mực phủ nhận với lý do “không nhớ gì”.

Theo trang Japan Today, tên trộm đen đủi người Nhật Bản tên là Kuniharu Hirasawa (36 tuổi) đã bị quay phim lại quá trình móc ví tiền một người đàn ông khoảng 46 tuổi đang ngủ say trên tàu điện. Kuniharu được cho là đã cố gắng tiếp cận nạn nhân ngay từ khi lên tàu và nhanh chóng hành động lúc người đàn ông vừa trở mình.

Tuy nhiên, dường như trước khi hành động Kunihara đã không quan sát tốt xung quanh nên đã bị một hành khách khác ngồi phía sau quay phim lại toàn bộ hành vi của tên trộm bằng điện thoại.

Sau khi đạt được mục đích, Kunihara nhanh chóng “chuồn” khỏi tàu và bỏ chạy. Ngay lúc này, người đàn ông quay phim lại hành động của Kunihara đã đuổi theo hắn ta. Hai bên xảy ra xô xát và bằng cách nào đó, người đàn ông đã khống chế được tên trộm và giao cho đội ngũ an ninh của nhà ga.

Khi cảnh sát đến nơi, Kunihara một mức phủ nhận lời tố cáo và đoạn phim mà người đàn ông cung cấp với lý do “không nhớ chuyện gì đã xảy ra”…

Han (theo Japan Today)