Bóng đá Châu Âu

Ten Hag yêu cầu cầu thủ MU ghi thêm 3 bàn để rửa 'nỗi nhục Liverpool'

HLV Erik ten Hag đã yêu cầu các cầu thủ MU hãy ghi thêm 3 bàn nữa trong trận thắng 4-1 trước Real Betis để cân bằng việc để thua Liverpool 7 bàn.

Erik ten Hag quá khao khát được bù đắp cho thất bại 0-7 hôm Chủ nhật trước Liverpool đến nỗi ông đã ra lệnh cho các ngôi sao Manchester United của mình sao chép tỷ số… hoặc ít nhất nó trông giống như vậy!

HLV người Hà Lan đã quát tháo các cầu thủ của mình trong khi giơ 3 ngón tay ngay sau khi Man United ghi bàn thứ tư vào buổi tối trong cuộc đụng độ tại Europa League với Real Betis.

Những người hâm mộ táo tợn cho rằng ông đang yêu cầu ghi thêm ba bàn nữa để bằng tổng số bàn thắng của Liverpool.

"Ten Hag nói với các cầu thủ rằng chúng ta cần thêm 3 bàn thắng nữa", một người hâm mộ đã tweet với biểu tượng cảm xúc mặt cười, trong khi một người khác cũng nghĩ như vậy, viết: "Lol Ten Hag muốn có 7 bàn thắng".

Một cổ động viên thứ ba nói thêm: "Điều buồn cười là chúng tôi có thể đã ghi được 7 bàn thắng nếu Antony và Weghorst dứt điểm chuẩn xác hơn".

Không có thêm bàn thắng nào được ghi, thật đáng buồn cho Ten Hag, nhưng cựu huấn luyện viên của Ajax vẫn sẽ rất vui mừng với phản ứng của đội bóng sau thảm bại vào Chủ nhật tại Anfield.

Marcus Rashford đã mở tỷ số chỉ sau 6 phút với một cú sút sấm sét ngay bên ngoài vòng cấm, nhưng Betis đã đánh trả nhờ công của Ayoze Perez, người đã dứt điểm từ một góc hẹp.

Cú cứa lòng tuyệt đẹp của Antony từ rìa vòng cấm đã tái lập thế dẫn trước cho Man United trước khi cú đánh đầu của Bruno Fernandes đưa họ ra khỏi tầm ngắm. Wout Weghorst sau đó đã hoàn thành chiến thắng 4-1 khi chỉ còn vài phút nữa.

Chiến thắng đồng nghĩa với việc Man United đặt một chân vào tứ kết Europa League, nhưng quan trọng hơn là đánh dấu sự trở lại của phong độ không thể cưỡng lại sau World Cup, như Gary Neville khẳng định, rằng 7-0 trên thực tế là một "kết quả kỳ lạ".

Đăng Nguyên