Bóng đá Anh

Ten Hag đòi mua tiền đạo, cảnh báo không chờ Ronaldo thêm nữa

HLV Erik ten Hag cho biết ông không thể tiếp tục chờ Crisrtiano Ronaldo trở lại đồng thời nói rằng MU phải chiêu mộ thêm một tiền đạo nữa.

Ronaldo vẫn chưa thông báo thời điểm trở lại trước mùa giải mới, sau khi yêu cầu rời Old Trafford và đang “nghỉ phép vì vấn đề gia đình”.

Quỷ đỏ sẽ bắt đầu mùa giải mới chỉ trong 2 tuần nữa, với cuộc tiếp đón Brighton trên sân nhà, và HLV Ten Hag đang đào luyện các học trò mới theo nguyên tắc và triết lý của ông.

“Mọi chuyện vẫn giống như tuần trước”, Ten Hag cho biết khi được hỏi về tình hình Ronaldo và liệu ông có lo lắng rằng sắp hết thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa trở lại hay không.

“Tất nhiên. Nhưng liên quan có lẽ không phải là từ thích hợp. Tôi tập trung vào những cầu thủ đang ở đây, họ đang làm việc rất tốt và đạt phong độ cao”, vị chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ. “Tôi thích tập trung vào những thứ như vậy và phát triển chúng. Tôi không thể đợi anh ta vào sân, sau đó chúng tôi phải chờ anh ta”.

Liên quan đến vị trí trên hàng công, Anthony Martial đã được thông báo sẽ ở lại và lĩnh ấn tiên phong của MU trong thời gian Ronaldo vắng mắt. Tiền đạo người Pháp đã thi đấu rất ấn tượng trong loạt trận giao hữu mùa Hè, với 3 bàn thắng sau 3 trận.

Martial đã phối hợp tốt với Jadon Sancho, Bruno Fernandes và Marcus Rashford trong các trận thắng Liverpool, Melbourne và Crystal Palace.

“Bạn có thể thấy họ kết nối rất tốt với nhau”, Ten Hag nói thêm. “Chúng tôi có vũ khí trên hàng công, và chúng tôi cần mài dũa mỗi ngày để vũ khí sắc bén hơn.

Tuy nhiên, ngoài mài dũa Martial, Bruno, Sancho hay Rashford, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng thông báo với BLĐ MU rằng điều quan trọng là đội bóng cần chiêu mộ thêm 1 tiền đạo nữa trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa, nếu như đội bóng muốn đủ sức thách thức các ông lớn ở mùa giải trước mắt.

Cái tên Ten Hag nhắm đến không phải ai khác ngoài Antony, cậu học trò cũ tại Ajax. Tiền đạo cánh người Brazil này được định giá khoảng 68 triệu bảng và theo Daily Mai, người đại diện của cầu thủ này, ông Junior Pedroso đã đến Manchester đàm phán vào hôm thứ Năm, 21/7.

Khi được hỏi về tầm quan trọng của việc mùa thêm tiền đạo, Ten Hag cho biết: “Tôi nghĩ điều này tối quan trọng nếu muốn đạt được thành công, mùa giải thực sự kéo rất dài. Đó là một trong những lý do, nhưng cũng là số lượng trận đấu. Bạn cần nhiều lựa chọn hơn”.

“Chúng tôi đã ký hợp đồng với Eriksen cho hàng tiền vệ, chúng tôi thực sự hạnh phúc với thương vụ này. Tôi cũng hài lòng với màn trình diễn của hàng tiền vệ và hàng công vào thời điểm hiện tại. Nhưng tôi biết mùa giải này, World Cup xen giữa với rất nhiều trận đấu. Vì vậy chúng tôi cần thêm những lựa chọn”.