An ninh - Hình sự

Tây Ninh: Nghe tiếng kêu cứu, nhân viên nhà nghỉ phát hiện cô gái tử vong trong phòng

Cho rằng bạn gái đã không còn tình cảm với mình, sau nhiều lần níu kéo không thành, đối tượng đã ra tay sát hại nạn nhân rồi tự tử.

Ngày 4/9, báo Pháp luật Việt Nam đưa tin, Công an Tây Ninh đang làm rõ vụ án giết người tại một nhà trọ ở huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh.

Thông tin ban đầu cho thấy, ngày 3/9, đối tượng Nguyễn Văn Bắc (SN 1997) và chị Ng. (SN 1999, cùng ngụ xã Tân Hà, huyện Tân Châu) mỗi người điều khiển 1 xe đến nhà nghỉ U.K, thuộc ấp Đông Hiệp, xã Tân Đông.

Sau khi thuê phòng nghỉ, lúc sau, nhân viên nhà nghỉ nghe tiếng kêu cứu nên đến phòng gõ cửa, Bắc ra mở cửa và thừa nhận mình giết người. Sau đó, Bắc leo qua hàng rào nhà nghỉ đến nhà anh Đ. thấy trộm xe máy biển số: 70K1- 085.55 có sẵn chìa khoá chạy về nhà. Sự việc nhanh chóng được nhân viên nhà nghỉ trình báo cơ quan công an.

Tại nhà, Bắc dùng dao tự cắt vào cổ và tay của mình để tự tử nhưng được gia đình phát hiện đưa đi bệnh viện cấp cứu. May mắn, tính mạng người này vẫn giữ được. 

Tiếp nhận tin trình báo, Công an huyện Tân Châu phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ xuống khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đồng thời ghi nhận lời khai các nhân chứng.

Theo công an, Bắc và chị Ng. quen biết và nảy sinh tình cảm được khoảng 1 năm. Cách đây vài ngày, Bắc đến nhà chị Ng. hăm doạ sẽ giết chị Ng. do Bắc ghen tuông và nghi ngờ chị Ng. không còn tình cảm với Bắc, theo báo Dân Trí.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)