An ninh - Hình sự

Tây Ninh: Làm rõ vụ 3 người trong một gia đình thương vong sau tiếng la hét

Cơ quan công an đang điều tra vụ án mạng xảy ra tại ấp Hội Tân, xã Tân Hội, huyện Tân Châu (Tây Ninh) khiến 3 người trong một gia đình thương vong.

Thông tin trên Vietnamnet, khoảng 9h ngày 24/6, lực lượng chức năng nhận được tin báo từ người dân về một vụ án mạng xảy ra tại một căn nhà thuộc ấp Hội Tân, xã Tân Hội, huyện Tân Châu. Người dân cho biết, sau tiếng la hét, người dân chạy đến kiểm tra thì phát hiện 3 người nằm bất động với nhiều vết thương trong ngôi nhà của bà Muội.

Công an tỉnh Tây Ninh đã có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Qua khám nghiệm hiện trường, công an xác định các nạn nhân gồm Phan Văn Tâm (SN 1981) có nhiều vết dao đâm trên cơ thể, vợ là Trần Thị Nguyệt (SN 1992) cũng bị một vết đâm sau vai. Bà Huỳnh Thị Muội (SN 1972, mẹ chị Nguyệt) có nhiều vết thương nặng, tử vong trên đường đi cấp cứu.

Hiện trường vụ án mạng.

Theo báo Người Lao Động, công an ghi nhận tại hiện trường nhiều dấu vết giằng co, vết máu và một con dao nên nghi ngờ đây là một vụ án mạng. Hiện, cơ quan công an chưa thể lấy lời khai của 2 nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Mộc Miên (Tổng hợp)