An ninh - Hình sự

Điều tra nghi án nam thanh niên sát hại cụ bà trên sân bóng đá nhân tạo

Nạn nhân được phát hiện nằm tử vong trên một sân bóng đá nhân tạo mini với nhiều vết thương trên người. Gần đó, người dân phát hiện thêm một bộ phận của thi thể nạn nhân.

Ngày 2/4, một cán bộ UBND xã Cầu Khởi, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh cho biết, địa phương vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một cụ bà tử vong.

Cụ bà được phát hiện đã tử vong trên sân bóng đá nhân tạo.

Trước đó, cuối ngày 1/4, người dân xã Cầu Khởi phát hiện thi thể cụ bà khoảng 80 tuổi đã tử vong tại một sân bóng đá nhân tạo. Các nhân chứng cho biết, thi thể nạn nhân có nhiều vết thương, có nhiều máu.

Gần vị trí phát hiện thi thể cụ bà, người dân còn nhìn thấy một phần thi thể nghi của nạn nhân bị chém đứt lìa. Nhận tin báo, lực lượng chức năng Công an tỉnh Tây Ninh có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Thi thể nạn nhân bị chém nhiều nhát.

Bước đầu, lực lượng điều tra xác định, nạn nhân tên N.T.G., SN 1956, ngụ xã Cầu Khởi. Theo các nhân chứng, nghi phạm sát hại cụ bà chính là Nguyễn Minh Cường, SN 1995, ngụ địa phương.             

Theo người dân địa phương, thời điểm xảy ra vụ việc, nam đối tượng đã sử dụng dao chém nhiều nhát vào người bà G. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Tìm hiểu thực tế, PV Người Đưa Tin Pháp Luật, Cường được xác định là cháu ngoại của nạn nhân.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.