An ninh - Hình sự

Tây Ninh: Bắt giữ nhóm đối tượng cầm dao xông vào trụ sở công an tìm CSGT để "nói chuyện"

Lãnh đạo UBND huyện Tân Châu (tỉnh Tây Ninh) xác nhận và cho biết, hiện còn một đối tượng vẫn chưa ra đầu thú trong nhóm người hung hãn cầm dao xông vào trụ sở công an tìm CSGT để "nói chuyện".

Liên quan đến thông tin nhóm đối tượng cầm dao đi vào trụ sở Công an xã tìm CSGT, tối ngày 16/7, lãnh đạo UBND huyện Tân Châu (tỉnh Tây Ninh) xác nhận với báo Đất Việt: "Hiện có 1 đối tượng chưa ra đầu thú. Đối tượng này không phải người địa phương. Hôm sự việc xảy ra, y chỉ đến chơi nhưng cũng nằm trong nhóm xông vào trụ sở Công an xã. Còn những người khác đã được công an và gia đình vận động ra đầu thú".

Được biết, cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Châu (Tây Ninh) đã bắt giữ 2 đối tượng là Võ Thanh Tuấn (SN 1989, ngụ huyện Hoà Thành, Tây Ninh) và Võ Quan Kiệt (SN 1996, ngụ huyện Tân Châu, Tây Ninh) về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Đối tượng Võ Thanh Tuấn.

Đối tượng Võ Quan Kiệt 

Trước đó, báo Người Lao Động cho hay, vào ngày 12/7, Tuấn và Võ Trường Sơn ngồi nhậu tại nhà Sơn ở xã Tân Hưng. Tại đây, Tuấn nghe Sơn kể vừa bị té xe khi bị CSGT kiểm tra.

Cho rằng CSGT đã làm Sơn té ngã, Tuấn rủ Kiệt, Võ Thông Minh (17 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh), Đào Phú Quốc (22 tuổi, ngụ huyện Hoà Thành) đến trụ sở Công an xã Tân Hưng để tìm CSGT "nói chuyện".

Khi đến trụ sở Công an xã Tân Hưng, Tuấn, Kiệt cầm dao, chai bia; Minh cầm mũ bảo hiểm đi thẳng vào trụ sở la lối, hăm dọa, hung hãn vung dao đòi đánh, chém và truy đuổi những người có mặt ở đây đồng thời đập phá cửa kính phòng làm việc rồi bỏ đi.

Nhận được thông tin, Công an huyện Tân Châu đã phối hợp với Viện Kiểm sát Nhân dân cùng cấp đến hiện trường điều tra, xác minh.

Sau khi được cơ quan chức năng cùng với gia đình động viên, Tuấn và Kiệt đến Công an huyện Tân Châu đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi tìm CSGT gây sự và giao nộp 2 con dao cùng vỏ chai bia.

M.A (Tổng hợp)