An ninh - Hình sự

Tây Ninh: Bắt đối tượng dùng súng bắn đối thủ khi hát karaoke

Mâu thuẫn tại quán karaoke, Thuận dùng súng bắn đối thủ bị thương.

Ngày 2/3, theo thông tin từ Công an huyện Dương Minh Châu (tỉnh Tây Ninh) cho biết, cơ quan đang tạm giữ hình sự đối tượng Trà Ngọc Thuận (SN 1995, ngụ xã Bến Củi, huyện Dương Minh Châu) để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Trà Ngọc Thuận tại cơ quan công an.

Trước đó ngày 27/2, tại một quán karaoke ở ấp Thuận Hòa, xã Truông Mít (huyện Dương Minh Châu), đối tượng Trà Ngọc Thuận cùng 3 thanh niên khác xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Nguyễn Văn Mười (41 tuổi, ngụ xã Truông Mít).

Tại đây, sau khi uống bia và ca hát xong, giữa hai nhóm xảy ra mâu thuẫn và cự cãi, các đối tượng đã dùng ly thủy tinh ném vào nhau. Trong lúc ẩu đả, tức giận Thuận đã lấy ra một khẩu súng bắn đạn cao su mang theo bên mình và đã bắn vào Nguyễn Văn Mười gây thương tích...

Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan công an. Nhận được tin báo, công an huyện nhanh tróng cử lực lượng phối hợp với công an xã Truông Mít xuống hiện trường để điều tra, đối tượng Trà Ngọc Thuận bị bắt giữ ngay sau đó.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Dương Minh Châu mở rộng điều tra, để xử lý những đối tượng có liên quan theo quy định của pháp luật.