Cộng đồng mạng

Tay không mạo hiểm giải cứu trăn "khủng" dưới giếng sâu 15 m

Người đàn ông mạo hiểm trèo xuống giếng sâu 15 m để giải cứu con trăn. Khi trăn vừa được đưa lên thì người đàn ông này bất ngờ rơi xuống giếng.

Video: Kịch tính cảnh tay không mạo hiểm trèo xuống giếng sâu 15 m để giải cứu con trăn

Đoạn video đáng sợ ghi lại cảnh người đàn ông cố gắng giải cứu một con trăn khỏi giếng ở Kerala đã gây sốt vì sự kịch tính của nó.

Shagil, kiểm lâm ở Thrissur, bang Kerala, giải cứu con trăn gặp nạn tại làng Kaipparambu hôm 9/12. Khi mới đến nơi, Shagil cố gắng cứu trăn bằng dây thừng và đai dưới giếng sâu. Tuy nhiên, anh không thành công vì giếng nước quá sâu và con vật rất khó bắt.

Khi người đàn ông gần lên đến miệng giếng, con rắn vẫn đang quấn quanh tay thì đột nhiên Shagil rơi thẳng xuống giếng. Đoạn video sau đó kết thúc đột ngột, không rõ những gì đã xảy ra với người đàn ông và con rắn.

Sau đó, người cứu hộ đã xác nhận rằng cả anh và con rắn đều an toàn. 

Shagil chia sẻ: “Khi tôi nhìn thấy con rắn trong giếng, ý tưởng đầu tiên của tôi là bắt nó bằng cách sử dụng một cái bẫy. Nhưng cái giếng rất sâu và khi tôi cố gắng mang nó lên thì có trăn trườn đi. Vì vậy, tôi quyết định xuống giếng bằng sợi dây thừng. Shagil nói thêm: “Khi đang trèo lên miệng giếng, tôi đã yêu cầu người dân địa phương nắm tay. Tuy nhiên, do sợ con trăn, người trợ giúp không nắm chắc tay tôi nên bị ngã xuống giếng. May mắn, giếng có nước nên tôi không bị thương”. 

Con trăn sau đó đã được thả ra ngoài tự nhiên.

Phong Linh (theo Hindustan Times)