Sự kiện

Tàu hỏa đâm biến dạng xe khách 16 chỗ, 3 người tử vong tại chỗ

Một vụ tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra giữa tàu hỏa và xe khách 16 chỗ tại xã Phong Phú, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận vào sáng nay (31/7) khiến 3 người tử vong, 1 người bị thương.

Đến khoảng 10h sáng nay (31/7), chuyến tàu SE27 từ TP.Đà Nẵng đi TP.HCM tiếp tục hành trình sau khi xảy ra va chạm với xe khách 16 chỗ. Hiện, cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đã lập biên bản, đang tiếp tục xử lý hiện trường vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng tàu hỏa đâm xe khách 16 chỗ, khiến 3 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h40 cùng ngày, khi đoàn tàu SE27 tuyến từ TP.Đà Nẵng đi TP.HCM đang di chuyển trên đường sắt tại Km 1465+800 đoạn thuộc thôn Tuy Tịnh 2, xã Phong Phú, huyện Tuy Phong thì bất ngờ xảy ra va chạm đâm trực diện với chiếc xe ôtô khách mang BKS 86B-003.66 loại 16 chỗ của nhà xe Đông Hưng, khi xe này đang băng ngang đường sắt.

Chiếc xe khách 16 chỗ bị đâm biến dạng phần hông.

Hậu quả cú đâm mạnh khiến chiếc xe khách văng ra xa hiện trường, cách đường ray tàu khoảng 200m, hông xe bị biến dạng. Bước đầu lực lượng chức năng xác định có 3 người trên xe khách tử vong, trong đó có tài xế (chưa rõ danh tính).

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân nhanh chóng cùng lực lượng chức năng đưa 1 nạn nhân bị thương trong xe khách đi cấp cứu.

Được biết, vị trí xảy ra tai nạn là nơi giao nhau giữa đường sắt và đường bộ, nằm trong khu vực dân cư, có tín hiệu đèn giao thông tàu lửa, nhưng không có barie rào chắn khi tàu đến, cũng như không có nhân viên gác chắn.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.