Truyền thông

Tập đoàn VSETGROUP thông báo bổ nhiệm Giám đốc Hành chính Nhân sự

Sáng ngày 15/05/2019 tại trụ sở Tập đoàn Vsetgroup, Chủ tịch Tập đoàn - ông Trương Anh đã long trọng trao quyết định bổ nhiệm vị trí Giám đốc Hành chính Nhân sự cho ông Nguyễn Dương Toàn trong sự vui mừng của toàn thể nhân viên Tập đoàn.

Ông Nguyễn Dương Toàn nhận quyết định từ Chủ tịch Trương Anh

Được biết ông Nguyễn Dương Toàn đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc tìm kiếm, bổ sung nhân tài cho tổ chức, cũng như quản lý và đánh thức tiềm năng của nhân sự trong tổ chức. Đây là một trong những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng nền tảng nhân sự tâm huyết, góp phần cho sự phát triển của Tập đoàn Vsetgroup, nhất là trong bối cảnh Tập đoàn đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, cần nhân tài. Với quyết định bổ nhiệm này, Ban Lãnh đạo Tập đoàn tin tưởng ông Nguyễn Dương Toàn cùng với kinh nghiệm đã có sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, nhắm đến mục tiêu xây dựng Tập đoàn Vsetgroup trở thành môi trường làm việc lý tưởng tại TP. HCM.

Cũng trong buổi lễ ông Nguyễn Dương Toàn đã trình bày các kế hoạch nhân sự, kế hoạch xây dựng văn hóa trong giai đoạn 5 năm tới. Ông tin tưởng rằng Tập đoàn Vsetgroup sẽ ngày càng phát triển và thành công hơn nữa.

Hữu Minh