Truyền thông

Tập đoàn Vsetgroup bổ nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành mới

Vào ngày 25/1/2019, Tập đoàn Vsetgroup đã thông báo bổ nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành công ty Cổ phần Dịch vụ Giải trí Khang Anh, thành viên Tập Đoàn Vsetgroup.

Thành lập vào giữa năm 2018, với sứ mệnh phục vụ và đóng góp cho hệ sinh thái khách hàng của Vsetgroup, công ty Cổ phần Dịch vụ Giải trí Khang Anh được ra đời trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ nhất của Tập đoàn Vsetgroup. Ngày 25/1/2019, Chủ tịch Tập đoàn thay mặt Ban Lãnh đạo ký quyết định chính thức bổ nhiệm bà Trương Thị Bích Hà vào vị trí Giám đốc Điều hành công ty Cổ phần Dịch vụ Giải trí Khang Anh.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong quản lý và sự thấu hiểu trong lĩnh vực giải trí, làm đẹp, bà Trương Thị Bích Hà cho biết: “Tôi mong sớm dẫn dắt Khang Anh và làm việc với Ban Lãnh đạo Tập đoàn trong việc hiện thực hóa các dự án tiềm năng của Khang Anh để Khang Anh trở thành nơi cung cấp các dịch vụ giải trí uy tín, là nơi khách hàng trong hệ sinh thái của Vsetgroup nói riêng và khách hàng tại TP. HCM nói chung tin tưởng lựa chọn cho những khoảnh khắc cùng gia đình”. Trong buổi lễ bổ nhiệm, bà tự tin chia sẻ những dự án đầy tiềm năng của Khang Anh năm 2019. Bà tin tưởng trong năm 2019, Khang Anh sẽ đạt doanh thu trên 10 tỷ đồng trong dự án chuỗi Salon-Spa VISSA, sẽ chính thức ra mắt vào tháng 3/2019. Ngoài ra, dự án hệ thống nhà hàng VIP tiêu chuẩn 5 sao cũng sẽ tiến hành xây dựng vào quý IV/2019, dự kiến tháng 4/2020, Khang Anh sẽ cho đi vào hoạt động nhà hàng đầu tiên.

Tập Đoàn Vsetgroup thành lập năm 2014 với những định hướng táo bạo. Đến nay Tập đoàn đã có 4 thành viên hoạt động trên các lĩnh vực điện tử viễn thông, giao thông vận tải, xây dựng và dịch vụ giải trí. Năm 2019, Tập đoàn vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp Tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương do APEC trao tặng.

Thanh Trọng