Dân sinh

Tập đoàn Vabis ủng hộ Hà Tĩnh gần 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Gặp nhiều khó khăn trong bối cảnh dịch Covid-19 nhưng Tập đoàn Vabis vẫn chia sẻ, chung tay với tỉnh Hà Tĩnh, ủng hộ gần 1 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch.

Sáng 30/8, đại diện Công ty Cổ phần Hồng Lam Xuân Thành thuộc Tập đoàn Vabis đã trao số tiền 500 triệu đồng cho Ủy Ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh ủng hộ mua máy thở và các trang thiết bị y tế cấp thiết cho công tác phòng, chống dịch của tỉnh nhà. Ngoài ra, Tập đoàn này còn trao tặng hơn 500 phần quà là nhu yếu phẩm tổng trị giá 200 triệu đồng cho Ủy Ban MTTQ huyện Nghi Xuân để ủng hộ cho bà con đang gặp khó khăn bởi dịch bệnh.

Đại diện Tập đoàn Vabis ủng hộ Ủy ban MTTQ huyện Hương Khê số tiền 150 triệu đồng để mua nhu yếu phẩm cho bà con nhân dân.

Ông Nguyễn Ngọc Mỹ, Chủ tịch Tập đoàn Vabis cũng đã trao tặng 150 triệu đồng tiền mặt cho Ủy Ban MTTQ huyện Hương Khê để hỗ trợ bà con nhân dân địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh thời gian vừa qua.

Tổng số tiền Tập đoàn Vabis ủng hộ trong đợt này là gần 1 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Ngọc Mỹ sinh ra tại huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh, trong đợt dịch vừa qua, ông không chỉ đóng góp, hỗ trợ công tác phòng, chống dịch ở trong nước mà còn có những đóng góp thiết thực cho kiều bào Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài.

Ông Nguyễn Ngọc Mỹ chia sẻ: “Mặc dù đang ở nước ngoài, nhưng tôi hy vọng, những tấm lòng thơm thảo đầy nghĩa tình của người Việt Nam trong và ngoài nước sẽ được tiếp tục lan tỏa, để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Tất cả đều chung một mục đích- Vì một Việt Nam khỏe mạnh”.

Nhu yếu phẩm được đại diện Tập đoàn trao cho địa phương tại chốt kiểm soát dịch.

Được biết, Tập đoàn Vabis là Chủ đầu tư của các Dự án trọng điểm và phát triển tỉnh Hà Tĩnh như: Sân Golf 18 lỗ Xuân Thành; Trung tâm dịch vụ thể thao thi đấu giải trí Đua chó Xuân Thành; Khu dịch vụ và nhà nghỉ Hoa Tiên Praradise Xuân Thành, Hoa nắng Camping Beach (huyện Nghi Xuân). Đây là 1 dự án quy mô, tầm cỡ, được đánh giá đã “đánh thức” bãi biển Xuân Thành sau bao nhiêu năm “ngủ quên. Dự án còn góp phần thúc đẩy ngành du lịch, dịch vụ của tỉnh Hà Tĩnh phát triển lên một đẳng cấp mới.

Diệu Linh